Instagram là tên của một ứng dụng di động giúp bạn chụp ảnh cũng như chia sẻ ảnh lên các mạng xã hội như Facebook, Tumblr, Twitter,… Và bản thân nó cũng là một mạng xã hội chia sẻ ảnh. Instagram được sử dụng nhiều nhất là các bạn trẻ.

Tên người dùng của mọi người có tài khoản trên Instagram được hiển thị rõ ràng trên hồ sơ của họ hoặc trên đầu các bài đăng của họ (nếu bạn theo dõi họ). Tuy nhiên, đó không phải là id Người dùng Instagram. Bạn có thể cần id người dùng để phát triển ứng dụng, tiện ích hoặc công cụ liên quan đến Instagram. Hoặc bạn đang tìm kiếm nó cho mục đích thông tin. Dù lý do có thể là gì, bạn có thể xem qua hướng dẫn này để biết cách lấy id người dùng Instagram chỉ từ tên người dùng.

 

 

 

Xem thêm: Dịch vụ tăng follow facebook

Cách lấy id instagram

 

 

 

Id người dùng Instagram là một số duy nhất được liên kết với mỗi hồ sơ. Với những người làm công việc quản lý và phát triển tài khoản Instagram với các mục đích bán hàng, xây dựng thương hiệu thì ID bài viết là một phần không thể thiếu. Việc lấy ID bài viết sẽ tạo sự thuận tiện trong quá trình khởi tạo, gửi đi, nhận lại, quản lý và phát triển nội dung trên Instagram. Bạn có thể tìm thấy id người dùng của mình hoặc của bất kỳ ai khác nếu bạn biết tên người dùng của họ.

Phương pháp 1: Công cụ trực tuyến

 

Bạn có thể sử dụng phương pháp này nếu bạn không quan tâm đến chi tiết và chỉ muốn xem id người dùng.

1. Lấy tên người dùng của người có id người dùng bạn muốn tìm. Bạn có thể tìm thấy nó dễ dàng trên ứng dụng hoặc trang web Instagram.

2. Bây giờ hãy truy cập  Instagram User Id Finder – Công cụ web. Nhập hoặc dán tên người dùng vào hộp văn bản có nội dung “Nhập Tên người dùng Instagram” và nhấp hoặc nhấn vào Nhận Id người dùng.

3. Công cụ sẽ tìm nạp id người dùng và hiển thị cho bạn chỉ trong giây lát. Nhấp vào Sao chép ID người dùng hoặc bạn có thể thực hiện thủ công nếu muốn.

Tiện ích hoạt động cho tất cả các tài khoản – công khai và riêng tư và không cần đăng nhập.

Phương pháp 2: Thủ công

Trong trường hợp bạn muốn đi vào chi tiết thì phương pháp này là dành cho bạn. Hơi dài dòng khi so sánh với phần trên.

Cảnh báo : Không dành cho những người không thích code.

1. Mở trang web Instagram và truy cập hồ sơ của người mong muốn. Khi bạn ở trên bất kỳ trang hồ sơ nào, URL trên thanh địa chỉ sẽ trông giống như – https://www.instagram.com/ Tên người dùng /.

2. Bây giờ, hãy thêm ? __ a = 1 vào cuối URL.

Nhấn Enter.

3. Bạn sẽ thấy rất nhiều dữ liệu trên trang được tải. Sử dụng Ctrl + F và tìm kiếm profilePage_ . Các số bên cạnh không có gì khác ngoài id người dùng của người đó.

 

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ LẤY ID NGƯỜI DÙNG INSTAGRAM CỦA BẠN?

Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy ID người dùng Instagram của mình trong các bước sau.

  1. Lấy tên người dùng Instagram của bạn.
  2. Nhập tên người dùng của bạn vào công cụ.
  3. Tìm kiếm ID người dùng Instagram.
  4. Lấy hoặc sao chép ID Instagram.

Cách lấy ID bài viết Instagram nhanh nhất

Có nhiều cách để lấy ID bài viết Instagram tuy nhiếu nếu là việc lấy ID bài viết bình thường thì Trungancorp xin hướng dẫn cách thức đơn giản nhất và phổ biến nhất để người dùng dễ thực hiện. Việc lấy ID bài viết Instagram khá đơn giản và chúng ta có thể thực hiện trên máy tính hay điện thoại đều được.

Vơi quy trình chi tiết như sau, bạn hãy đảm bảo thực hiện đúng các bước được hướng dẫn:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Instagram (trên điện thoại hoặc máy tính).
  • Bước 2: Tìm đến bài viết mà bạn đang muốn lấy ID
  • Bước 3: Bên góc phải của bài viết nhấn vào biểu tượng ba chấm và chọn sao chép liên kết
  • Bước 4: Paste link vừa sao chép lên trình duyệt. Phần ID của ảnh và video trên Instagram sẽ nằm sau dấu “?”

Hoặc bạn cũng có thể tìm đến một web tìm ID bằng link. Truy cập vào web và paste link bạn sẽ nhận được một dãy số, đó chính là ID của bài viết.

Cách lấy ID Instagram bằng web

Bước 1: Bạn truy cập và đăng nhập tài khoản Instagram của bạn tại link sau: https://www.instagram.com/

Bước 2: Tiếp theo bạn vào trang cá nhân của bạn hoặc người mà bạn muốn lấy ID.

Bước 3: Bạn sao chép username trên thanh URL( username nằm ngay sau đoạn mã: https://www.instagram.com/username/)

Bước 4: Sau đó các bạn tiến hành truy cập trang web sau để lấy ID: findidfb.com

Các bạn tiến hành dán username vừa Copy vào bên trong ô trống và nhấn Find numeric ID.

Bước 5: Phần mềm sẽ tự động gửi cho bạn các thông tin về tài khoản như: User ID, Username (Tên đăng nhập), Fullname (Tên đầy đủ).

Trên đây Trungancorp đã hướng dẫn các bạn cách lấy ID cho Instagram. Cách lấy vô cùng đơn giản và nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian lấy id cho mình.

Nếu bạn đã, đang và sẽ phát triển một tài khoản Instagram cho mình thì thủ thuật lấy ID bài viết Instagram trên đây sẽ có lúc hữu dụng cho các bạn. Ngoài chủ đề ngày hôm nay, Trungancorp vẫn còn nhiều thủ thuật hay về mạng xã hội nói chung và Instagram nói riêng. Vì vậy nếu có bất kỳ thắc mắc gì, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn và hỗ trợ chi tiết nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

 

5/5 - (1 bình chọn)