WhatsApp hiện cho phép người dùng tạo nhãn dán tùy chỉnh bằng ứng dụng web. Bài viết dưới đây của Trung An Corp là mọi thứ bạn có thể làm với Trình tạo hình dán mới của WhatsApp.

Tin tốt cho người dùng WhatsApp yêu thích nhãn dán! Bản cập nhật mới cho phiên bản web của nền tảng nhắn tin tức thời cho phép bạn biến hình ảnh thông thường từ máy tính của mình thành hình dán.

Hình dán là một cách tuyệt vời để thêm cá tính và sự thú vị cho tin nhắn của bạn và tính năng mới này cho phép bạn sáng tạo và độc đáo như bạn muốn.

Những gì bạn có thể làm với Trình tạo nhãn dán của WhatsApp

Giống như nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác, WhatsApp từ lâu đã hỗ trợ nhãn dán. Tuy nhiên, chúng đều được cung cấp bởi các nhà sản xuất nhãn dán bên thứ ba. Nếu bạn không muốn sử dụng các nhà sản xuất hình dán của bên thứ ba với WhatsApp, lựa chọn khác duy nhất của bạn là hy vọng rằng các liên hệ của bạn sẽ gửi cho bạn các hình dán thú vị khi nhắn tin, sau đó bạn có thể thu thập và sử dụng để tạo Thư viện hình dán.

Tuy nhiên, với tính năng mới, giờ đây bạn hoàn toàn có quyền tự do sáng tạo để tạo nhiều nhãn dán tùy chỉnh như bạn muốn và chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình của bạn thông qua WhatsApp.

Để sử dụng tính năng mới, hãy mở WhatsApp trên web và nhập cuộc trò chuyện. Tiếp theo, nhấp vào Cái kẹp giấy biểu tượng (tệp đính kèm), chọn Nhãn dánvà sau đó tải lên một hình ảnh.

Liên quan: Cách thay đổi hoặc đặt lại mật khẩu TikTok của bạn

Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh của mình bằng các biểu tượng cảm xúc, văn bản và thậm chí cả các nhãn dán hiện có, cũng như cắt nó thành hình dạng và kích thước mong muốn. Để có được thành phẩm thu nhỏ hơn, hãy cắt hoặc xoay hình ảnh bạn đã tải lên, cũng như nền trong suốt.

Bạn chỉ có thể sử dụng hình ảnh tĩnh làm tài liệu nhãn dán kể từ bản phát hành này. Video và GIF không tương thích. Nếu bạn sử dụng chúng, kết quả cuối cùng sẽ là ảnh tĩnh của một trong các khung hình từ video hoặc GIF bạn đã tải lên.

Bạn sẽ không cần bất kỳ kỹ năng thiết kế đồ họa nâng cao nào để tạo các hình dán tuyệt vời với Trình tạo hình dán WhatsApp vì nó rất đơn giản để sử dụng. Ngoài ra, việc chỉnh sửa hình dán với độ chính xác của con trỏ chuột thay vì sử dụng ngón tay mập mạp trên thiết bị di động rất tiện lợi.

Thời điểm mong đợi Trình tạo hình dán xuất hiện trên Máy tính để bàn WhatsApp

Trình tạo hình dán sẽ có sẵn trên các ứng dụng máy tính để bàn của WhatsApp vào đầu tháng 12 năm 2021. Sau đó, nó có thể sẽ chuyển sang phiên bản di động vào một thời điểm nào đó, nhưng WhatsApp vẫn chưa xác nhận điều đó.

Xem thêm: Tính năng tạo video ngắn của Reddit

Đánh giá post