Instagram cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn phần bình luận. Bạn thậm chí có thể tắt nhận xét về bài viết cũ của mình trong vòng vài giây. Đây là cách làm!

Bạn có một bài đăng trên Instagram mà bạn không muốn mọi người bình luận? Có những nhận xét không liên quan đến chủ đề bài đăng của bạn hoặc xúc phạm không cần thiết? Trong trường hợp đó, có thể đã đến lúc tắt nhận xét cho bài đăng.

Ở đây, Trung An Corp sẽ thảo luận về cách tắt nhận xét trên bài đăng trên Instagram và lý do tại sao điều này có thể có lợi cho tài khoản của bạn.

Cách tắt nhận xét trên bài đăng trên Instagram

Có hai cách Instagram cho phép bạn tắt nhận xét trên bài đăng của mình. Tùy chọn đầu tiên là trong khi tạo bài đăng và tùy chọn thứ hai là sau khi chia sẻ bài đăng. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn hai cách để tắt nhận xét trên Instagram.

Bạn có thể tắt nhận xét trong khi tạo bài đăng nếu bạn không muốn bất kỳ ai nhận xét về nó. Đây là cách thực hiện:

  1. Khởi chạy ứng dụng Instagram trên thiết bị của bạn, nhấn vào Tạo (+) và chọn (các) ảnh hoặc (các) video bạn muốn chia sẻ.
  2. Gõ vào Cài đặt nâng cao khi bạn đang ở trong màn hình tạo bài đăng.
  3. Đặt chuyển đổi cho Tắt nhận xét để kích hoạt.
  4. Quay lại giao diện tạo bài đăng, điền vào các trường mong muốn (chú thích, thẻ, vị trí) và nhấn vào Đăng lại.

Điều này sẽ chia sẻ bài đăng với nhận xét bị tắt. Nếu bạn thay đổi ý định và muốn bật lại nhận xét, bạn có thể làm điều đó bằng cách nhấn vào Xem lại các điều khiển bên cạnh thông báo cho bạn biết rằng bạn đã tắt nhận xét.

Liên quan: Ứng dụng và tiện ích mở rộng thú vị để cải thiện Twitter trên máy tính để bàn của bạn

Nếu bạn cảm thấy cần phải tắt nhận xét trên một bài đăng cũ vì bất kỳ lý do gì, bạn cũng có thể làm điều đó. Đây là cách thực hiện:

  1. Khởi chạy ứng dụng Instagram của bạn và điều hướng đến bài đăng mà bạn muốn tắt nhận xét.
  2. Nhấn vào Ba chấm biểu tượng phía trên bài đăng.
  3. Lựa chọn Tắt nhận xét từ menu bật lên.

Đó là nó. Bạn đã tắt bình luận thành công cho bài đăng đã nói.

Có nhiều lý do khiến bạn có thể muốn tắt nhận xét trên các bài đăng trên Instagram của mình. Một lý do chính là nếu nội dung của bài đăng hoặc chủ đề của bạn cần có sự tùy ý, thì tốt nhất bạn không nên có bất kỳ bình luận công khai nào.

Xem thêm: Cách tắt yêu cầu tin nhắn trên Instagram

Một lý do khác để tắt nhận xét có thể là do những người dùng khác quấy rối khi phản hồi một chủ đề cụ thể. Cuối cùng, một số người chỉ không thích nhận quá nhiều phản hồi và thích tài khoản của họ ở chế độ ‘riêng tư’. Tính năng này cho phép họ tùy chọn đó mà không cần có tài khoản cá nhân thực tế.

Mọi người đều có lý do riêng để tắt nhận xét cho một bài đăng trên Instagram. Một số người vô hiệu hóa nó để tùy ý, trong khi những người khác làm điều đó để tránh bị quấy rối hoặc đe dọa trực tuyến. Dù lý do của bạn là gì, Instagram cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn phần nhận xét, ngay cả khi bạn đã đăng ảnh hoặc video.

Đánh giá post