Hãy đối mặt với nó: Live-Tweeting gần như không bao giờ thú vị.

Nghĩ về bất cứ điều gì bạn đã từng làm. Bất cứ khi nào bạn đi xem hòa nhạc, xem một bộ phim, chuẩn bị cho ngày mới, chuẩn bị một bát ngũ cốc, uống một viên vitamin tổng hợp. Bạn có muốn cung cấp cho tất cả những người theo dõi Twitter của bạn một lần chơi thử những điều không hay này không? Cùng xem tiếp 5 dòng tweet trực tiếp tệ nhất từng có của Trung An Corp chia sẻ dưới bài viết này

5 dòng tweet trực tiếp tệ nhất từng có

5. Bất kỳ sự kiện thể thao nào

“BS gọi!” “GIỌT! CÚT! CÚT! CỨU! ” “Đường chuyền đó không đáng phải dò dẫm.” Bạn có quan tâm đến bất kỳ quan sát nào trong số này không? Sau đó, có thể bạn đang xem trò chơi ngay từ đầu. Quá thường xuyên, chúng ta phải chịu những bình luận về màu sắc của tiền vệ ngồi ghế bành, người mà theo định nghĩa, hoặc không biết anh ta đang nói về điều gì, hoặc sử dụng kỹ năng kỳ diệu của nhận thức muộn để cảm thấy như họ có suy nghĩ xứng đáng với một tweet.

Những người hâm mộ Pittsburgh Pirates có thể đã cung cấp số lượng tweet trực tiếp vô lý nhất trong năm 2013, kể từ khi đội của họ tiến đến vòng loại trực tiếp lần đầu tiên sau khoảng 20 năm. Trong khi sự phấn khích của họ được đảm bảo, chúng tôi khá chắc chắn rằng toàn bộ thành phố đã biết tin. Tuy nhiên, các thẻ bắt đầu bằng # “#RTJR (Raise That Jolly Roger)” ở khắp nơi, cũng như “3-2-1-win” và các khẩu hiệu khác không khiến khán giả của Cướp biển trở nên độc đáo chút nào. Nếu bạn quyết định đăng tweet về điều gì đó bạn đã thấy trên ESPN, thì tốt nhất bạn sẽ nhận được câu trả lời là “Uh, yeah, tôi biết.”

4. Tranh luận đôi lứa

Diễn viên hài Kyle Ayers có lẽ đã rất mệt mỏi và buồn chán vào một đêm nọ, sau khi đối phó với những kẻ lừa đảo trước đó tại buổi biểu diễn độc lập của anh ấy, khi một cuộc chiến nổ ra giữa hai người tình trẻ trên nóc căn hộ ở Brooklyn của anh ấy. Khi một số người nhìn thấy sự phổ biến của một mối quan hệ lãng mạn, Kyle đã nhìn thấy cơ hội. Điều này hứa hẹn trở thành một nguồn giải trí tuyệt vời. Thật không may, nó là thứ của mọi cuộc tranh cãi về mối quan hệ từ trước đến nay.

Những viên ngọc quý như “Bạn nghĩ tôi chưa trưởng thành? Gọi người ta chưa trưởng thành là chưa trưởng thành! ” là một trong những điểm nổi bật của sự thay đổi này. Về cơ bản, các cuộc tranh luận giữa Yankees và Red Sox mà bạn đã có với bạn bè của mình đáng giá hơn. Tất nhiên, không có gì thú vị xảy ra với tweet trực tiếp này, và cuộc tranh luận kết thúc bằng câu, “F * ck, tôi mệt mỏi.”

Xem thêm: 9 Video thương mại hoạt hình hay nhất

3. Địa chỉ Nhà nước của Liên minh

Vì vậy, bạn đã khoe khoang với bạn bè rằng bạn là người “khai sáng” hơn trong nhóm vì bạn đã xem C-SPAN trong một giờ này trong suốt cả năm. Bạn đã nghe thấy tổng thống (không quan trọng là chủ tịch nào) xoay quanh chính sách và thành tích của mình, nhận được tràng pháo tay từ một nửa khán phòng và sự im lặng từ những người khác. Không chỉ toàn bộ đồ vật này khá dễ đoán, mà (không giống như các sự kiện thể thao) nếu bạn quan tâm, bạn đã xem nó trực tiếp. Và này, nếu bạn đủ may mắn được ở đó, bạn sẽ có thêm sức mạnh.

Tuy nhiên, còn về tất cả các cuộc trò chuyện bên lề và những kẻ cười nhạo thì sao? Có bất kỳ lời nói tai quái hoặc bắn tỉa điên rồ nào mà tôi đang bỏ lỡ ở tầng Nhà không?

… Không hỏi ai, bao giờ.

2. Chương trình truyền hình

Một số người không thực sự quan tâm nhiều đến những kẻ phá hoại. Rốt cuộc, một số điểm cốt truyện từ một mảnh vụn của Hollywood không hẳn sẽ hủy hoại cuộc đời bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn đăng tweet trực tiếp một chương trình như GLEE hoặc Breaking Bad, bạn có thể thấy mình xa lạ với bộ làm mát nước. Không ai muốn bạn làm cho DVR của họ lỗi thời, hoặc nói điều tương tự mà mọi người khác đang nghĩ (ví dụ: “Walt đã xử lý Jesse để cứu anh ta!”). Trên thực tế, chúng tôi không thực sự muốn nghe bất cứ điều gì bạn đã tweet về chương trình yêu thích của chúng tôi vì bạn biết đấy, chúng tôi đang bận cố gắng xem nó.

1. Kinh nghiệm của bạn khi đi tàu

Quay trở lại năm 2010, phóng viên Stephen Tschida của ABC-7 Washington đã lái xe Amtrak từ DC đến Philadelphia chỉ vài ngày trước Giáng sinh. Một sợi dây điện rơi vào đường đi của đoàn tàu và khiến hành khách của nó mắc kẹt. Những gì đổ mồ hôi từ đây là một địa ngục trần gian. Và không, tôi không nói về chuyến đi của Tschida.

Một chuỗi hơn 40 tweet, khoảng 10-15 phút một lần, được gửi đến những người theo dõi Stephen về vị trí của anh ấy, chính trị giữa các hành khách và các thuyết âm mưu xung quanh đoàn tàu.

“Trời ơi, đèn vụt tắt. Tàu chết hoàn toàn. Không ai nói với chúng tôi điều gì cả! ”

“1 người đàn ông nắm lấy hệ thống liên lạc nội bộ yêu cầu câu trả lời. Một người khác bắt đầu la hét, chúng tôi có 2 người về nhà. “

Chà, đây là một cảnh ngay trong Thế chiến Z. Được rồi, nó có thể giống một cảnh trong Máy bay, Tàu hỏa & Ô tô hơn, nhưng chương trình phát sóng này cho thấy kỳ vọng của chúng tôi cao như thế nào đối với một hệ thống giao thông lỗi thời.

Ngoài ra, phóng viên này còn cho thấy câu chuyện nhàm chán của anh ấy quan trọng hơn cách nó được kể như thế nào, bao gồm vô số lỗi chính tả và câu chạy. Chắc chắn, một chuyên gia có thể tìm ra cách cô đọng suy nghĩ của mình một cách hợp lý.

Cũng nên đọc: Mạng xã hội giúp SEO như thế nào

Đánh giá post