Không có ý tưởng cho một video quảng cáo ứng dụng tuyệt vời. Xem năm video quảng cáo ứng dụng hàng đầu của chúng tôi để tìm cảm hứng.

Bạn không có ý tưởng cho một video quảng cáo ứng dụng tuyệt vời? Kiểm tra năm video quảng cáo ứng dụng để lấy cảm hứng.

Các công ty khởi nghiệp và tập đoàn lớn đều đang đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại kỹ thuật số này thông qua các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến.

Với sự gia tăng theo cấp số nhân của điện thoại thông minh trên toàn thế giới, ứng dụng hiện là một yếu tố quan trọng của bất kỳ chiến lược kinh doanh nào để đạt được thành công. Tuy nhiên, các ứng dụng tiếp thị đến người tiêu dùng rất phức tạp. Đối với các nhà tiếp thị, hiện tại là một thách thức khá lớn để đảm bảo rằng ứng dụng của họ tạo ra tiếng vang và nhận được lượt tải xuống trên các chợ ứng dụng.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho lần ra mắt ứng dụng tiếp theo của mình thì bạn nên nghĩ đến việc đầu tư vào phim quảng cáo. Điều khá quan trọng là bạn phải làm vì chúng cho phép bạn tạo ra sự cường điệu xung quanh ứng dụng của mình và chia sẻ nội dung của ứng dụng với khách hàng của bạn.

Một điều tuyệt vời video quảng cáo ứng dụng cho phép bạn chia sẻ mọi thứ về ứng dụng của mình với mọi người. Video quảng cáo có thể là video giải thích, nơi bạn có thể giới thiệu những lợi ích của ứng dụng và giới thiệu tất cả các tính năng của ứng dụng.

Trong nhiều năm, ngành công nghiệp trò chơi và điện ảnh đã sử dụng video quảng cáo cho các sản phẩm của họ, tức là trò chơi và phim. Bạn cũng có thể sử dụng video quảng cáo ứng dụng và tạo tiếng vang xung quanh ứng dụng của mình.

Khi nói đến video quảng cáo, các công ty khởi nghiệp đã cân nhắc nhiều thứ khác nhau để xem xét, đó là một hành động trực tiếp hay hoạt hình? Chúng ta nên chuyển giọng nữ hay giọng nam? Đây là một vài trong số những điều cần được xem xét.

Để giúp bạn, chúng tôi đã tập hợp ở đây một số video quảng cáo ứng dụng hay nhất:

Số 5: iA Writer Pro

Một cái gì đó đơn giản như một trình soạn thảo văn bản có một video quảng cáo tuyệt vời như vậy xứng đáng nằm trong danh sách của chúng tôi. Âm nhạc cùng với cách chuyển cảnh và cắt đoạn diễn ra khá ấn tượng. Video quảng cáo sẽ đưa bạn qua các tính năng khác nhau của ứng dụng cùng với tính dễ sử dụng trong video đơn giản nhưng mạnh mẽ này. Xem nó cho mình:

iA Writer Pro

Số 4: Không gian sấm sét

Video quảng cáo Thunderspace rất đáng chú ý. Được biết, video được thực hiện với kinh phí $ 12000 USD. Nhưng ngân sách là khá hợp lý nếu xét đến chất lượng của video. Bạn hoàn toàn có được những gì họ đang cố gắng bán – đó là sự an tâm hoàn hảo với cơ hội tận hưởng điều đó với thời tiết tự nhiên. Đây thực sự là một video quảng cáo độc đáo và chúng tôi yêu thích nó. Kiểm tra nó ra:

Xem thêm: 11 mẹo để tăng doanh số bán hàng trên Instagram

Số 3: Mở khóa và lưu quảng cáo

Được rồi, cái này là của chúng ta. Nhưng này, chúng tôi yêu nó. Chúng tôi đã có cơ hội làm việc trên một video quảng cáo cho Unlockandsave.com. Mục đích là để giải thích về dịch vụ và phác thảo những lợi ích của việc giữ một phong cách rất hiện đại, hợp thời trang và sạch sẽ. Dưới ngân sách 1500 đô la, chúng tôi đã mang lại kết quả hoàn hảo cho khách hàng của chúng tôi, những người yêu thích nó.

Nếu bạn đang nghĩ tại sao lại là 1500 đô la, thì bạn nên làm như vậy khi có ứng dụng video quảng cáo khởi nghiệp không có sự xa xỉ để chi tiêu quá nhiều. Nhưng tại Motioncue, chúng tôi hoan nghênh tất cả các công ty khởi nghiệp, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp hợp tác với chúng tôi, vì vậy chi phí là yếu tố thứ hai trong danh sách ưu tiên của chúng tôi.

Số 2: Vũ trụ Pebble

Đoạn giới thiệu cho trò chơi “Pebble Universe” khá dễ thương. Sử dụng kết hợp giữa CG và kỹ xảo, họ đã tạo ra một video quảng cáo tuyệt vời trêu chọc các nhân vật chính và giới thiệu một chút về trò chơi. Tuy nhiên, một lý do tại sao nó hoạt động là sự dễ thương của nhân vật. Nhưng chúng tôi thích cách nó được thực hiện.

Pebble Universe Teaser từ Mattias Granat trên Vimeo.

Xem thêm: Cách tải xuống tất cả dữ liệu mà TikTok có về bạn

Số 1: Jeego ECards

Các phim quảng cáo của Jeego Ecards thật đáng yêu. Sử dụng các ký tự đơn giản và dễ thương, video tóm tắt một cách hoàn hảo các dịch vụ được cung cấp bởi Jeego Ecards. Đơn giản, tinh tế và đến mức không khiến bạn phải ngáp, cái này phim quảng cáo là số một của chúng tôi.

Quảng cáo ứng dụng Jeego Ecards từ Sarah Verrall trên Vimeo.

Đến giờ, khả năng sáng tạo của bạn phải phát triển vượt bậc – để khởi động video quảng cáo cần phải động não trong nội bộ, suy nghĩ về giọng điệu và thông điệp họ muốn chia sẻ với khán giả mục tiêu. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách tiếp tục, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi qua nút bên dưới.

Muốn có một video quảng cáo ứng dụng cho chính mình? Hãy liên lạc với Trung An Corp ngay hôm nay!

Đánh giá post