Việc liên kết các thiết bị trong Signal khá đơn giản và dễ hiểu. Trong Signal, các thiết bị được liên kết giống như các thiết bị được đồng bộ hóa — chúng có thể truy cập và chia sẻ dữ liệu chung.

Bạn có thể liên kết tài khoản Signal của mình trên máy tính để bàn và thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Ví dụ: nếu bạn liên kết máy tính để bàn với điện thoại di động, bạn có thể trao đổi tin nhắn và tiếp tục cuộc trò chuyện từ một trong các thiết bị được liên kết của mình.

Điều này có nghĩa là bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện trên máy tính để bàn và tiếp tục cuộc trò chuyện trên điện thoại di động khi đang di chuyển.

Trong bài viết này của Trung An Corp, bạn sẽ học cách liên kết các thiết bị trong Signal. Hãy đi sâu vào …

Đây là cách liên kết thiết bị của bạn trong Signal

Cách liên kết các thiết bị trong Signal

Đây là cách liên kết các thiết bị của bạn trong Signal. Để bắt đầu, bạn cần tải xuống và cài đặt Signal trên cả hai thiết bị, sau đó mở ứng dụng trên mỗi thiết bị.

Trên điện thoại Android, hãy nhấn vào nút ba chấm, sau đó nhấn Cài đặt. Bạn cũng có thể nhấn vào hồ sơ của mình để đi tới Cài đặt.

Vô nhẹ Các thiết bị được liên kết gần trên đỉnh, gần vị trí dẫn đầu. Bạn sẽ thấy Không có thiết bị nào được liên kết nếu bạn chưa liên kết bất kỳ thiết bị nào. Để liên kết thiết bị đầu tiên của bạn, hãy nhấn vào nút dấu cộng ở dưới cùng bên phải màn hình của bạn.

Đối với iOS, hãy nhấn Liên kết các thiết bị mới.

Thao tác này sẽ khởi chạy máy quét mã QR. Bây giờ, hãy hướng camera của điện thoại của bạn vào mã QR trên Máy tính để bàn tín hiệu khách hàng để quét mã QR.

Trên điện thoại di động, bạn sẽ được hỏi xem bạn có thực sự muốn liên kết thiết bị hay không. Nhấn vào màu xanh lam Liên kết thiết bị dấu kiểm bên dưới Liên kết thiết bị này? để phê duyệt liên kết.

Bạn sẽ thấy thông báo “Đã phê duyệt thiết bị!” thông báo nếu thành công.

Liên quan: Cách thiết lập xác minh hai bước trong TikTok

Sau khi được liên kết, máy tính để bàn của bạn bây giờ sẽ có thể đọc tất cả các tin nhắn trò chuyện và gửi tin nhắn bằng tên của bạn.

Trên màn hình của bạn, hãy nhập tên của bạn vào khoảng trống được cung cấp và nhấp vào Hoàn tất liên kết điện thoại.

Thao tác này sẽ đồng bộ hóa danh bạ và nhóm của bạn và khởi chạy ứng dụng khi hoàn tất.

Cách hủy liên kết thiết bị trong tín hiệu

Để hủy liên kết một thiết bị trong Signal, hãy truy cập Cài đặt trên ứng dụng di động của bạn và nhấn Các thiết bị được liên kết. Nhấn vào thiết bị được liên kết mà bạn muốn xóa.

Xem lại thông báo cảnh báo và nhấp vào VÂNG.

Liên quan: Cách biến ảnh tự chụp thành bán hàng

Bảo mật thiết bị được liên kết của bạn

Chỉ liên kết máy tính để bàn là của bạn, không bao giờ được liên kết trên máy tính công cộng. Ngoài ra, hãy đặt lời nhắc mã PIN và Khóa đăng ký để tăng cường bảo mật.

Về mã PIN của bạn, hãy chọn một kết hợp duy nhất và giữ nó an toàn.

Giờ đây, bạn đã biết cách liên kết các thiết bị trong Signal và có thể tận hưởng tính năng nhắn tin tiện lợi trên nền tảng này.

Đánh giá post