Facebook đã công bố sáu công cụ và tính năng Facebook Live mới mà các nhà xuất bản sẽ thấy hữu ích.

Trong số đó: Các trang có thể hoạt động thông qua trình duyệt. Bạn có thể chỉ định những người đóng góp trực tiếp để phát trực tiếp thay cho Trang của bạn. Bạn có thể đánh dấu các bình luận. Và nhiều hơn nữa! Bài viết dưới đây của Trung An Corpsáu tính năng và công cụ Facebook Live mới nhất mà bạn cần biết.

1. Phát trực tiếp từ máy tính để bàn & máy tính xách tay

Trang Facebook hiện có thể phát trực tiếp qua trình duyệt web trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của họ. Điều này sẽ giúp nhiều đài truyền hình dễ dàng hơn, đặc biệt là những người có vlog hàng ngày, theo Facebook. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi sự ra mắt đầy đủ của Facebook Live trên máy tính để bàn cho tất cả mọi người, mà chúng tôi đã báo cáo vào tháng 9 chỉ mới bắt đầu được triển khai.

2. Vai trò mới: Người đóng góp trực tiếp

Nếu bạn là quản trị viên trang Facebook, bây giờ bạn có thể chỉ định những người cụ thể thay mặt bạn phát trực tiếp. Cho đến nay, chỉ có quản trị viên trang Facebook mới có thể sử dụng Facebook Live. Điều này có vấn đề nếu bạn có một nhóm lớn cộng tác viên vì bạn phải đặt họ làm quản trị viên trang để cho phép họ phát trực tiếp trên Facebook. Nhưng giờ đây, Cộng tác viên trực tiếp của bạn có thể bắt đầu phát trực tiếp bất cứ khi nào có điều gì đó thú vị hoặc đáng tin cậy đang diễn ra và bạn không cần phải cấp đặc quyền quản trị trang Facebook một cách không cần thiết.

3. Ghim Bình luận Trực tiếp

Bạn muốn làm nổi bật những nhận xét tuyệt vời cho người xem của mình? Bây giờ bạn có thể.

Quảng cáo Tiếp tục đọc bên dưới

Facebook đã thêm khả năng ghim bình luận vào cuối chương trình phát sóng trực tiếp của bạn.

4. Video Permalinks

Facebook đang thêm liên kết cố định cho video. Nó sẽ sử dụng định dạng này: facebook.com/pagename/videos. Vì vậy, ví dụ: liên kết cố định của Tạp chí Công cụ Tìm kiếm là https://www.facebook.com/SearchEngineJournal/videos/ Facebook cho biết những người xem truy cập liên kết cố định cho trang của bạn sẽ được chào đón bằng một video trực tiếp nếu bạn hiện đang phát. Ngoài ra, họ sẽ thấy tất cả các video trực tiếp và không trực tiếp trước đây của bạn.

5. Đăng chéo sau khi chương trình phát sóng trực tiếp của bạn kết thúc

Sau khi chương trình phát trực tiếp trên Facebook của bạn kết thúc, giờ đây bạn có thể xuất bản video đó lên nhiều trang cùng một lúc. Trước bản cập nhật này, bạn chỉ có thể đăng các video đã tải lên của mình lên các trang có cùng người quản lý doanh nghiệp và các trang có chủ sở hữu khác nhau.

Xem thêm: Cách thêm văn bản thay thế vào ảnh Facebook của bạn

6. Thông tin chi tiết về video cho hồ sơ

Các nhân vật của công chúng (ví dụ: người nổi tiếng, nhà báo, chính trị gia) có 5.000 người theo dõi trở lên sẽ có quyền truy cập vào một số chỉ số mới, cho cả video trực tiếp và video tải lên, trong những tuần tới. Các chỉ số về Video Insights cho Hồ sơ sẽ bao gồm:

  • Tổng số phút đã xem.
  • Tổng số lượt xem.
  • Tổng số tương tác (phản ứng, bình luận, chia sẻ).

Ngoài ra, những người này sẽ nhận được thông tin chi tiết tổng hợp cho mỗi video họ đăng trong khoảng thời gian 7, 30- và 60 ngày, bao gồm:

Quảng cáo Tiếp tục đọc bên dưới
  • Tổng số bài đăng video.
  • Hôn ước.
  • Tổng số lượt xem.
  • Đã xem vài phút,
  • Tổng số người theo dõi Hồ sơ.
Đánh giá post