Nếu bạn từng muốn cảm thấy thực sự tồi tệ về tương lai của nhân loại, chỉ cần truy cập phần nhận xét trên YouTube. Phần bình luận trên YouTube đã có một danh tiếng kinh khủng rất đáng có trong một thời gian dài.

Nhưng bây giờ YouTube đang cố gắng thay đổi điều đó.

YouTube đang triển khai một số tính năng mới được thiết kế để cải thiện cuộc trò chuyện trong phần nhận xét của bạn và cũng lọc ra những bình luận troll.

Dưới đây là sáu tính năng của YouTube có thể sử dụng để dọn dẹp phần nhận xét của mình nhằm giúp tăng mức độ tương tác mà Trung An Corp sẽ liệt kê.

6 công cụ của YouTube để làm sạch phần nhận xét của bạn

1. Ghim nhận xét

Tương tự như cách bạn có thể ghim tweet lên đầu dòng thời gian, YouTube hiện cho phép bạn ghim nhận xét lên đầu nguồn cấp dữ liệu của mình. Bạn có thể quảng cáo bất kỳ nhận xét nào bạn muốn từ nguồn cấp dữ liệu của mình.

“Điều này cho phép bạn làm nổi bật sự tương tác tuyệt vời từ người hâm mộ hoặc chia sẻ thông tin với khán giả của bạn”, theo YouTube.

2. Tặng Trái tim cho những bình luận tuyệt vời

Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một bình luận mà bạn thích, bạn có thể dành cho nó một số tình yêu. YouTube hiện cho phép bạn đóng góp trái tim cho các nhận xét.

Điều này hoạt động giống như trên các nền tảng xã hội khác (Twitter, Instagram, v.v.) – đó là tất cả về các bình luận bổ ích với mục tiêu khuyến khích nhiều người tham gia hơn (và bình luận tốt hơn).

3. Đánh dấu tên người dùng của bạn

YouTube đang thêm thứ mà nó gọi là “màu sắc nổi bật” xung quanh tên người dùng của bạn bất cứ khi nào bạn đăng nhận xét về kênh của mình.

Đây là “để người xem của bạn có thể dễ dàng biết rằng nhận xét đến từ bạn”, theo YouTube. “Nếu bạn là người sáng tạo đã được xác minh, bạn sẽ vẫn có dấu kiểm xác minh xuất hiện bên cạnh tên của mình.”

4. Chọn tham gia Thuật toán nhận xét của YouTube

YouTube đang thử nghiệm cài đặt kiểm duyệt chọn tham gia mới theo thuật toán giữ các nhận xét có khả năng không phù hợp để xem xét. Mặc dù YouTube thừa nhận rằng lúc đầu tính năng này sẽ không hoàn hảo.

“Nếu bạn chọn tham gia, các nhận xét được xác định bởi thuật toán của chúng tôi sẽ được giữ lại và bạn có quyết định cuối cùng là phê duyệt, ẩn hay báo cáo những nhận xét này”, theo YouTube. “Chúng tôi nhận ra rằng các thuật toán sẽ không phải lúc nào cũng chính xác: tính năng beta có thể giữ một số nhận xét mà bạn cho là tốt để phê duyệt hoặc có thể không nhận được các nhận xét mà bạn muốn giữ lại và xóa.”

5. Tạo danh sách đen

Bạn muốn chặn các từ hoặc cụm từ nhất định (hoặc thậm chí liên kết) xuất hiện trong phần nhận xét của bạn? Bạn có thể. Tất cả những gì bạn phải làm là thêm chúng vào Danh sách đen của bạn.

Bất kỳ nhận xét nào có chứa hoặc phù hợp chặt chẽ với các từ cụ thể mà bạn đã thêm vào Danh sách đen sẽ được giữ lại để bạn xem xét.

6. Chọn người điều hành

Kể từ tháng 6, YouTube đã cho phép người sáng tạo chỉ định nhiều người kiểm duyệt cho một kênh. Bất kỳ người dùng nào có kênh YouTube đều có thể trở thành người kiểm duyệt.

Những người kiểm duyệt này có thể gắn cờ các nhận xét để xóa. Các nhận xét được gắn cờ vẫn nằm trong hàng đợi “Giữ để xem xét” cho đến khi người sáng tạo phê duyệt hoặc xóa nó.

Xem thêm: 6 sai lầm tiếp thị người ảnh hưởng làm lãng phí ngân sách của bạn

Đánh giá post