Trong một nỗ lực để ngăn chặn các cuộc tấn công của bot, Twitch hiện cho phép những người phát trực tuyến yêu cầu xác thực điện thoại từ người xem của họ.

Twitch đang đẩy mạnh các nỗ lực của mình để giúp bảo vệ bạn khỏi những kẻ lừa đảo trực tuyến. Nền tảng phát trực tuyến đã công bố Trò chuyện được xác minh qua điện thoại, một tính năng mới giúp bot tự động không thể spam một cuộc trò chuyện. Bài viết dưới đây Trung An Corp sẽ cho bạn biết cách hoạt động của cuộc trò chuyện được xác minh trên Twitch

Cách hoạt động của cuộc trò chuyện được xác minh trên Twitch

Trò chuyện được xác minh qua điện thoại yêu cầu người xem xác minh số điện thoại của họ trước khi tham gia trò chuyện, do đó khiến người sáng tạo không thể truy cập được khi vứt tài khoản trên Twitch. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về công cụ chống quấy rối mới của Twitch.

Twitch đã ra mắt Trò chuyện được xác minh qua điện thoại để giúp giảm quấy rối và lạm dụng trên nền tảng này. Khả dụng cho tất cả những người sáng tạo, tính năng mới này hướng tới việc giúp họ có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với trải nghiệm trò chuyện của mình, điều này sẽ làm giảm sự lạm dụng từ các tài khoản bỏ đi trong một cuộc trò chuyện.

Twitch đưa ra thông báo trong một bài đăng trên blog, nêu rõ:

Thù địch và quấy rối dưới bất kỳ hình thức nào là không thể chấp nhận được và bị cấm trên Twitch, cho dù đó là một thông điệp xúc phạm, những lời theo dõi ác ý hay các cuộc tấn công nghiêm trọng “kích động thù địch” nhắm vào những người sáng tạo bị thiệt thòi trong những tháng qua. Việc kiềm chế loại hành vi này đang và sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi có sẵn các công cụ để giúp người sáng tạo tự bảo vệ mình, nhưng chúng tôi biết rằng sẽ luôn có nhiều việc phải làm để ngăn chặn hành vi thù địch, đặc biệt là bởi các cá nhân và nhóm có động cơ.

Liên quan: 9 mẫu Crello cho các bài đăng Instagram ấn tượng

Người sáng tạo có thể yêu cầu một số hoặc tất cả người dùng xác minh số điện thoại của họ trước khi tham gia cuộc trò chuyện. Bằng cách đó, các troll sẽ không còn có thể tham gia vào các cuộc tấn công “thù địch” trong khi ẩn mình trong bóng tối ẩn danh. Bots cũng sẽ không thể nhập cuộc trò chuyện vì họ không thể xác minh số điện thoại của mình.

Mặc dù đáng khen ngợi rằng Twitch đang thực hiện một số bước để giúp bảo vệ người dùng của mình khỏi bị lạm dụng, nhưng thực tế là những kẻ troll luôn tìm cách để spam trò chuyện bằng những tin nhắn thù hận.

Mọi người có thể sử dụng điện thoại khác, điện thoại bị đánh cắp hoặc số chưa đăng ký để tham gia trò chuyện, qua đó vượt qua công cụ an toàn của Twitch. Vì lý do này, Twitch sẽ phải sớm xem xét các biện pháp tốt hơn, hiệu quả hơn nếu nó nghiêm túc trong việc giữ an toàn cho người dùng của mình.

Đánh giá post