Việc thiết kế lại trang kinh doanh mới của Facebook cuối cùng đã được tung ra thị trường lớn vào tuần trước. Mặc dù có vẻ như nó vẫn chưa được chuyển đổi cho 100% các fanpage, nhưng hầu hết hiện đã vượt qua. Tất nhiên, như với mọi thay đổi lớn, sẽ có một khoảng thời gian điều chỉnh và học hỏi các dây với cách bố trí mới này.

Việc thiết kế lại trang Facebook đã thay đổi vị trí của nhiều tùy chọn, cả trên chính các trang cũng như trong back-end dành cho quản trị viên. Nhiều người trong chúng ta vẫn đang quen với những thay đổi này và cố gắng tìm ra nơi mà một số lựa chọn trước đây của chúng ta đã được chuyển đến. Chúng ta hãy xem xét một vài:

Tùy chọn chuyển sang “sử dụng Facebook với tư cách…” không còn ở trên cùng. Làm cách nào để chuyển sang sử dụng Facebook làm trang?

Trước đây, khi một quản trị viên trang ở trên một trang mà họ quản lý, một thanh sẽ xuất hiện ở trên cùng cho người dùng biết liệu họ hiện đang sử dụng Facebook với tư cách là trang hay với tư cách là một người (chính họ). Thanh này không còn rõ ràng ở đầu trang nữa, nhưng may mắn thay, tùy chọn vẫn có sẵn.

Để chuyển đổi giữa việc sử dụng Facebook với tư cách là chính bạn hoặc trang của bạn, hãy chọn mũi tên nhỏ ở góc trên cùng bên phải. Một menu thả xuống sẽ xuất hiện với các trang khác nhau mà bạn quản lý và bạn có thể chuyển sang hoạt động như một trang cụ thể trên Facebook.

fb1

Nếu đây không phải là điều bạn làm thường xuyên, tôi thực sự khuyên bạn nên thử nó. Việc điều khiển Facebook làm trang của bạn cho phép bạn tương tác với các trang có liên quan khác, phục vụ nhiều mục đích: nó thể hiện sự hỗ trợ đối với những doanh nghiệp hoặc đối tác khác và cũng đưa bạn đến với khán giả của họ. Với khả năng tiếp cận Facebook tự nhiên ngày càng trở nên khó khăn, đây là một chiến thuật tốt để giúp di chuyển kim.

Xem thêm: Giải phẫu một bài đăng hoàn hảo trên Facebook

Bất kỳ ý tưởng nào về cách bạn “thêm vào danh sách quan tâm” trên trang mới?

Danh sách sở thích của Facebook là một cách tùy chọn để sắp xếp và xem nội dung bạn quan tâm trên Facebook. Bạn có thể tạo danh sách sở thích của riêng mình dựa trên những thứ bạn quan tâm hoặc theo dõi danh sách của người khác. Ví dụ: bạn có thể tạo danh sách Nhà hàng địa phương có các trang nhà hàng cùng với thông tin cập nhật công khai từ các đầu bếp.

Khi bạn tạo hoặc theo dõi một danh sách, bạn cũng có thể thấy một số bài đăng từ danh sách đó trong nguồn cấp tin tức chính của mình. Danh sách của bạn cũng sẽ xuất hiện trong phần Sở thích của dấu trang. Chỉ cần nhấp vào tên của danh sách để xem tất cả các bài đăng và hoạt động gần đây từ các Trang và những người có trong danh sách.

Bạn vẫn có thể truy cập danh sách sở thích của mình tại đây, mặc dù không dễ dàng truy cập từ bảng điều khiển quản trị.

Làm cách nào để biết có bao nhiêu người đang “nói về” một trang?

Đây là một tính năng khác trước đây rõ ràng hơn và bây giờ đã bị chìm ở phần sau. Thông tin vẫn có sẵn; nó chỉ là không dễ dàng để truy cập. Số người nói về trang của bạn đã từng xuất hiện ngay bên cạnh số lượt thích. Bây giờ, bạn phải chuyển đến “tổng quan” qua tab “thông tin chi tiết” để truy cập thông tin này. Nó cũng có thể được truy cập trực tiếp qua liên kết này (hoán đổi tên trang của chính bạn) – https://www.facebook.com/SearchEngineJournal?sk=page_insights_talking

Chúng tôi không thấy thông tin hiển thị trong thanh bên trái. Bạn có cần phải bật nó lên không?

Bạn không cần phải bật và tắt mọi thứ, nhưng tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn, thông tin khác nhau sẽ hiển thị trong thanh bên trái. Ví dụ: các doanh nghiệp có vị trí thực tế (chẳng hạn như nhà hàng) có nhiều thông tin trong thanh bên trái, bao gồm ảnh, ứng dụng, bản đồ, bài đánh giá, v.v.

Mặt khác, các doanh nghiệp như SEJ không có mặt tiền cửa hàng thực tế có ít thông tin hơn ở phía bên trái. Chúng tôi không có bản đồ, đánh giá, v.v. Nếu bạn không hài lòng với số lượng thông tin được hoặc không hiển thị cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể chỉnh sửa phân loại của nó trong Facebook bằng cách đi tới “cài đặt”, sau đó là “thông tin trang. ” Tùy chọn thứ ba xuống là “danh mục” và bằng cách chỉnh sửa danh mục của bạn tại đây, các vị trí trên trang Facebook của bạn có thể thay đổi. Rõ ràng, bạn vẫn muốn đảm bảo danh mục bạn chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình, nhưng miễn là nó phù hợp (hoàn toàn hợp lý khi nhiều doanh nghiệp có thể thuộc nhiều danh mục khác nhau), hãy thử xem tùy chọn nào cung cấp thông tin tốt nhất.

Điều gì đã xảy ra với “Xem tất cả” trong “Lượt thích mới” để bạn có thể xóa người theo dõi?

Điều này không còn ở trên cùng, trang tổng quan quản trị trung tâm, nhưng nó vẫn xuất hiện trong hộp “Tuần này” mới ở bên phải ảnh bìa của bạn.

Chỉ cần nhấp vào “Lượt thích trang” và danh sách sẽ xuất hiện. Để chỉnh sửa danh sách, hãy nhấp vào “Xem tất cả”. Điều này sẽ hiển thị một hộp mới với những người theo dõi mới nhất của bạn và cung cấp khả năng xóa bất kỳ ai hoặc đặt họ làm quản trị viên.

sej2

Ngoài ra, một thay đổi lớn liên quan đến ứng dụng Facebook, phần trước đây nằm ở đầu dòng thời gian, ngay bên dưới ảnh bìa.

Điều này có ý nghĩa gì đối với tương lai của các cuộc thi trên Facebook?

Phần ứng dụng này là nơi tổ chức nhiều cuộc thi (và tại một thời điểm, tất cả các cuộc thi bắt buộc phải được tiến hành thông qua một ứng dụng) và do đó, có một số điều cần lưu ý khi tổ chức các cuộc thi trong tương lai .

Hãy đảm bảo đưa URL của ứng dụng vào các cập nhật trạng thái khác nhau để lưu ý đến mọi cuộc thi và phần khởi đầu đặc biệt cho người dùng vì họ sẽ không nhìn thấy chúng ngay khi truy cập vào trang của bạn nữa.

Jeffrey Friend của TrueColors360 cũng khuyên bạn nên tận dụng quảng cáo cho các ứng dụng của mình: “Nếu bạn định chạy quảng cáo cho bài đăng của mình, hãy tạo một bài đăng mới (trong trình quản lý quảng cáo) sẽ không được hiển thị trên dòng thời gian của bạn để bạn có thể có hình ảnh trong liên kết bài đăng tới ứng dụng, cũng như bao gồm liên kết đến ứng dụng trong phần văn bản. ”

Xem thêm: Cách tăng phạm vi tiếp cận tự nhiên trên Facebook trong một tháng

Những thay đổi này ảnh hưởng đến trải nghiệm Facebook trên thiết bị di động như thế nào?

Ngẫu nhiên, ứng dụng dành cho thiết bị di động không cho phép người dùng xem các ứng dụng trang tùy chỉnh. Nếu bạn đặt một liên kết đến ứng dụng tùy chỉnh trên trang của mình, nó sẽ hiển thị lỗi “Không tìm thấy trang”. Louis Tanguay của Circle Marketing tin rằng Facebook làm được điều này vì các kích thước hình ảnh khác nhau của ứng dụng di động và thực tế là không thể kiểm soát tất cả nội dung iFrame ngẫu nhiên của bên thứ ba vì đó là iFrame. “Chỉ đơn giản là không hiển thị nó trong ứng dụng dành cho thiết bị di động của họ, họ không phải lo lắng về chất lượng của tất cả các nhà phát triển độc lập của ứng dụng trang, nếu nó an toàn, v.v.”

Tanguay tiếp tục giải thích rằng, đối với máy tính, trừ khi bạn lưu trữ ứng dụng trang của mình trên một máy chủ an toàn, Chrome sẽ không hiển thị nội dung iFrame của ứng dụng trang khi kết nối an toàn từ Facebook được thực hiện. Điều này là do Chrome sẽ không hiển thị nội dung Máy chủ không bảo mật (HTTP) bên trong iFrame của Máy chủ bảo mật (HTTPS).

Để khắc phục sự cố này, Tanguay đề xuất các giải pháp sau:

A. Tạo của riêng bạn

Một công việc ở đây là kiểm soát tài liệu của riêng bạn và tạo ứng dụng trang của riêng bạn trên trang web của bạn như cách bạn làm với một Trang Đích quảng cáo. Trang Đích này cũng phải đáp ứng để tương thích 100%. Để đến trang đích này, bạn có tab ứng dụng trang trong Facebook, nhưng khi ai đó nhấp vào nó, họ sẽ tự động chuyển hướng đến trang đích đó.

Điều này yêu cầu bạn thiết lập Ứng dụng trang của mình theo “cách cũ” thông qua khu vực nhà phát triển của Facebook và rất có thể sẽ yêu cầu một nhà phát triển hoặc nhân viên hiểu biết về mã. Bạn sẽ muốn có chứng chỉ SSL và thiết lập trang đích đáp ứng của mình để sống trong khu vực an toàn đó trên máy chủ của bạn, sau đó bạn đã được thiết lập cho tất cả các phiên bản của Facebook (trình duyệt máy tính và trình duyệt di động), tuy nhiên, điều này sẽ không hiển thị trên trình duyệt di động của Facebook.

Để khắc phục điều này, chỉ cần đặt trang đó trực tiếp để mở trang đích của bạn một cửa sổ trình duyệt mới. Điều đó sẽ đưa trình duyệt của Facebook đến trang đích của bạn. Có trang đích đáp ứng sẽ đảm bảo bất cứ nơi nào Người dùng nhấp vào từ đó sẽ có khả năng xem trang chính xác trên mọi thiết bị.

B. Nhà cung cấp bên thứ ba

Bạn có thể tạo tài khoản với nhà cung cấp tab như Pagemodo hoặc ShortStack. Tuy nhiên, ngay cả khi các công ty này cung cấp cho bạn dịch vụ lưu trữ an toàn, bạn vẫn không thể xem ứng dụng trang từ bên trong ứng dụng Facebook trên thiết bị di động của mình.

ShortStack sử dụng cái mà họ gọi là “URL thông minh”, nhưng bạn vẫn sẽ phải chia sẻ URL đó dưới dạng một bài đăng từ trang của mình, vì bản thân các ứng dụng trang không bao giờ hiển thị trên ứng dụng di động của Facebook. Nếu bạn định làm điều đó, thì tại sao không chỉ tạo trang đích đáp ứng của riêng bạn trên trang web của bạn và liên kết trực tiếp đến trang đó thay vì trang được tạo và lưu trữ bên thứ ba. Sẽ không có ý nghĩa gì nếu bạn bỏ qua Facebook để chuyển hướng đến một trang web và trang đó không nằm trên trang web của bạn, nơi bạn có thể tạo mã theo dõi và mã chuyển đổi liên kết với tài khoản Google Analytics của bạn. Bạn cũng có thể quay lại Giải pháp 1.

Tất nhiên, tùy chọn thứ ba sẽ là loại bỏ hoàn toàn các ứng dụng trang tùy chỉnh. Với việc hiện đang có những “thách thức” liên quan đến khả năng hiển thị bài đăng trên Facebook, tốt hơn hết bạn nên tập trung vào quảng cáo trên Facebook và tối ưu hóa kênh tạo khách hàng tiềm năng trên trang web của mình.

Bất kỳ câu hỏi nào khác về thiết kế lại trang Facebook? Hãy cho Trung An Corp biết trong phần bình luận!

Đánh giá post