Như bạn đã biết, Twitter là một công cụ tuyệt vời khi bạn muốn giao lưu với những người có cùng chí hướng, quảng bá bản thân hoặc thương hiệu của bạn và cập nhật những tin tức nóng hổi. Đây cũng là nền tảng mạng xã hội tốt nhất để theo dõi những người nổi tiếng. Với Twitter, giờ đây chúng ta có thể vui vẻ cập nhật những người nổi tiếng yêu thích của mình trong khi họ tham dự các lễ trao giải, đi khắp thế giới để quảng bá sản phẩm mới hoặc tiệc tùng với những người nổi tiếng khác.

Mặc dù Twitter là một định dạng tuyệt vời để những người nổi tiếng tương tác với người hâm mộ và những người khác trong ngành giải trí, nhưng nó cũng có thể là nơi tập trung những sai lầm (thường là buồn cười!). Chỉ cần một dòng tweet không phù hợp, thiếu sáng suốt hoặc xúc phạm sẽ gây ra cơn ác mộng PR cho một người nổi tiếng. Bạn sẽ nghĩ sau ngần ấy năm, những người nổi tiếng sẽ học được từ những sai lầm của người khác.

Rõ ràng, không phải vậy. Ví dụ, hãy xem 12 sai lầm kinh điển mà những người nổi tiếng đã mắc phải trên tài khoản Twitter của họ qua bài viết dưới đây của Trung An Corp:

12. Arnold Schwarzenegger

800px-Governor_Arnold_SchwarzeneggerWikipedia

Quay trở lại tháng 8 năm 2009, mọi người trên khắp thế giới có một câu hỏi trong đầu của họ? Tại sao Thống đốc California lúc đó là Arnold Schwarzenegger lại cầm một con dao khổng lồ dài 2 foot trong một liên kết video được đăng trên Twitter? Không. Nó cũng không phải cho một vai trò. Đoạn clip dài 27 giây được cho là một lời cảm ơn đến tất cả các cử tri và “ý tưởng tuyệt vời” của họ mà anh ấy nhận được vì đã “cắt giảm chi phí nhà nước”, vốn đang thâm hụt 26 tỷ đô la. Việc cầm một con dao khổng lồ để nói chuyện với Twittersphere chắc chắn sẽ khiến… một chút… có ý nghĩa hơn khi nhìn lại.

Xem thêm: 7 lý do TikTok có hại cho mọi người

11. Cúi chào

661px-Bow_Wow_2009Wikipedia

Rapper và ngôi sao của Giống như Mike, Bow Wow đã gặp một chút rắc rối sau khi hẹn hò với người phạm lỗi trên Twitter, Chris Brown vào năm 2010. Tại sao? Bởi vì anh ấy đã tweet một cách ngu ngốc về việc say rượu… khi đang lái chiếc Lamborghini của mình. “Khuôn mặt tê tái, tôi thích thú với chiếc lambo. Tispy dưới dạng f ** k. Chỉ còn lại @livmiami. Im f **** d lên !!! Ohhhh chết tiệt. Tôi lái xe lambo. Chris có thể phải lái xe sau vị trí tiếp theo. ”

10. Mark Cuban

3126421559_7f6afbdb40_zKeith Allison / Flickr

Mark Cuban không chỉ là chủ sở hữu của Dallas Mavericks, anh ấy còn có thể là người hâm mộ lớn nhất của đội. Thật không may, điều này đã khiến anh ta gặp rắc rối nhiều lần. Năm 2009, anh ấy đã bị NBA phạt 25.000 đô la sau khi tweet: “Làm thế nào để họ không gọi một kỹ thuật viên JR Smith vào sân để chế nhạo cầu thủ của chúng tôi trên mặt đất?” Câu trả lời của Cuban là, “không thể nói bây giờ không ai kiếm tiền từ twitter. nba thì có. ” Rõ ràng, Cuban vẫn chưa rút ra được bài học. Vào năm 2013, anh ấy đã bị phạt một lần nữa sau khi anh ấy tweet: “Tôi xin lỗi người hâm mộ NBA. Ive đã cố gắng trong 13 năm để sửa lỗi chính thức ở giải đấu này và tôi đã thất bại thảm hại. Bất kỳ đề xuất ? Tôi cần giúp đỡ.” Gần đây nhất, Cuban đã bắn từ biệt ủy viên David Stern.

9. Al Roker

507px-AlRokerAAFeb09_croppedWikipedia

Có thể là Al Roker đã quá nhiệt tình hoặc không sử dụng lẽ thường khi chụp ảnh các bồi thẩm viên tiềm năng trên iPhone của mình và vi phạm các quy tắc của tòa án, đã đăng chúng lên trang Twitter của mình. Người dẫn chương trình thời tiết “Hôm nay” đã nhanh chóng xin lỗi các quan chức tại Tòa án Hình sự Manhattan và tiếp tục phòng thủ bằng cách tweet “Mọi người cần phải bình tĩnh lại.” Anh ấy cũng nói thêm, “Tôi không vi phạm pháp luật… chỉ đang cố gắng chia sẻ kinh nghiệm làm nhiệm vụ bồi thẩm đoàn. Một điều mà tôi nghĩ là quan trọng và mọi người nên tham gia ”.

8. Kenneth Cole

800px-Life_Ball_2010, _red_carpet, _Kenneth_ColeWikipedia

Bạn không thể trách Kenneth Cole vì đã cố gắng kiếm tiền từ các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành, nhưng việc sử dụng cuộc nổi dậy ở Ai Cập vào tháng 2 năm 2011 có vẻ hơi thấp: “Hàng triệu người đang náo động trong #Cairo. Có tin đồn là họ nghe nói bộ sưu tập mùa xuân mới của chúng tôi hiện đã có sẵn trực tuyến tại http://bit.ly/KCairo. ” Cole ngay sau đó đã gỡ bỏ dòng tweet và đưa ra lời xin lỗi trên Facebook. Đáng lẽ câu chuyện phải là kết thúc, nhưng khi vấn đề phát sinh ở Syria vào tháng 9 năm 2013, Cole lại đưa ra một chiêu bán hàng thiếu tế nhị và không phù hợp khác: “Ủng trên mặt đất” hay không, nhưng đừng quên dép, máy bơm và giày lười. #Giày dép.”

* vỗ tay lên trán *

7. Ashton Kutcher

479px-Ashton_Kutcher_by_David_Shankbone

Wikipedia

Những gì đã xảy ra với cựu huấn luyện viên bóng đá của Penn State, Joe Paterno và những lời buộc tội khủng khiếp chống lại Jerry Sandusky không chỉ là một câu chuyện thời sự lớn. Đó là một thảm kịch đã ảnh hưởng đến cuộc sống của rất nhiều người. Vì vậy, bạn sẽ nghĩ rằng ai đó là một phần chính của Twitter và các sự kiện hiện tại sẽ kiểm tra sự thật trước khi đưa ra các giả định. Nhưng, đó chính xác là những gì Ashton Kutcher đã làm sau khi anh ấy Tweet điều này với hàng triệu người theo dõi của mình: “Làm thế nào để bạn sa thải Jo Pa? #insult #noclass với tư cách là một người hâm mộ hawkeye Tôi thấy nó kém ngon. ”

Không có gì ngạc nhiên khi dòng tweet không có thông tin này đã khiến mọi người trên khắp thế giới tức giận, dẫn đến việc Kutcher tuyên bố “Ngay lập tức, tôi sẽ ngừng tweet cho đến khi tôi tìm được cách quản lý nguồn cấp dữ liệu này một cách hợp lý. Tôi cảm thấy khủng khiếp về lỗi này. Sẽ không xảy ra nữa. ”

6. Paris Hilton

454px-Paris_Hilton_2012Wikipedia

Quay trở lại tháng 9 năm 2010, người thừa kế bị bắt ở Las Vegas, vì tàng trữ cocaine, được tìm thấy trong một chiếc ví Chanel. Hilton đã làm điều mà mọi nhân vật của công chúng đều làm. Cô công khai rằng chiếc ví không phải của cô mà thực sự thuộc về một người bạn. Nhưng, thật không may cho Paris, cô ấy đã quên rằng vào buổi sáng ngày bị bắt, cô ấy đã tweet: “Hôm nay tôi có được chiếc ví Chanel mới của tôi!” cùng với một bức ảnh của chiếc ví. Có lẽ Twitter vừa giải quyết được một tội ác…

5. Anthony Weiner

3669909702_f50e94623a_zBoss Tweed / Flickr

Đó là một vụ bê bối chính trị hoàn hảo: một Nghị sĩ sắp tới với một cái tên chơi chữ, người đã vô tình tweet một bức ảnh về các vùng lân cận của mình, đã mở màn cho cái được gọi là “Weinergate”. Dòng tweet tình cờ đã buộc Anthony Weiner phải từ chức Quốc hội vào năm 2011 sau khi người ta phát hiện ra rằng anh ta đã gửi cho một phụ nữ những tin nhắn và hình ảnh khiêu dâm. Weiner đã cố gắng trở lại chính trị bằng cách tranh cử thị trưởng thành phố New York, nhưng hóa ra những thói quen cũ khó có thể chết. Ngay cả sau khi thất tình, Weiner vẫn tiếp tục có những buổi quan hệ tình dục với phụ nữ.

Xem thêm: Twitter đang làm cho việc chuyển đổi giữa hai chế độ Tweet trở nên dễ dàng hơn như thế nào

4. Amanda Bynes

447px-Amanda_Bynes_2009Wikipedia

Chúng tôi có thể dành toàn bộ một bài báo dành riêng cho tài khoản Twitter của cựu ngôi sao Nickelodeon. Một số dòng tweet là quá khích. Những người khác đã được giải trí. Nhưng, có quá nhiều điều chứng tỏ Amanda Bynes có điều gì đó không ổn đang xảy ra. Ví dụ, sau cáo buộc lái xe khi say rượu vào năm 2012, Bynes đã gửi một dòng tweet cho Tổng thống Barack Obama: “Này @ BarackObama… Tôi không uống rượu. Hãy sa thải cảnh sát đã bắt tôi. Tôi cũng không đánh và chạy. Kết thúc.” Ngoài ra còn có những lời dị nghị chống lại những người nổi tiếng khác, như Rihanna và Drake, và thậm chí cả những dòng tweet giận dữ nhắm vào cha mẹ cô ấy. Hy vọng rằng bây giờ cô ấy ổn, nhưng chúng ta sẽ luôn có những kỷ niệm.

3. Alec Baldwin

Alec_Baldwin_Cannes_2012Wikipedia

Trong trường hợp bạn không biết, Alec Baldwin thực sự thích Words With Friends. Quay trở lại năm 2011, anh ta quá say mê với trò chơi này đến nỗi anh ta đã bị đuổi khỏi một chiếc máy bay của American Airlines tại LAX vì anh ta đã từ chối tắt điện thoại của mình. Đương nhiên, 30 Rock nam diễn viên chia sẻ trên Twitter: “Tiếp viên hàng không người Mỹ đã nói cho tôi 4 vở WORDS W FRIENDS trong khi chúng tôi ngồi ở cổng, không di chuyển. #nowonderamericaairisbankrupt. ”

Tuy nhiên, điều đó là khá nhỏ so với những lời chê bai khác của Baldwin qua Twitter. Anh ta đã tấn công các nhà báo, những người cho rằng vợ anh ta đã tweet trong đám tang của nam diễn viên James Gandolfini và cũng đưa ra những tuyên bố kỳ thị đồng tính, dẫn đến việc MSNBC phải hủy buổi biểu diễn của anh ta. Các công ty PR yêu thích Alec Baldwin nhất.

2. Gilbert Gottfried

601px-Writer's_Guild_of_America_East_Soladarity_Rally_in_Washington_Square_croppedWikipedia

Trừ khi bạn là một fan hâm mộ của Con có vấn đề hoặc thích hài hước đen tối, bạn có thể biết Gilbert Gottfried trong vai người lồng tiếng cho chú vịt Aflac, công việc mà anh ấy đã làm từ năm 2000. Nhưng, anh ấy đã bị thay thế sau khi nam diễn viên hài tweet một số câu chuyện cười liên quan đến trận động đất và sóng thần tàn phá Nhật Bản và cướp đi sinh mạng của hàng trăm người. vào tháng 3 năm 2011. Rõ ràng, Gottfried đã xin lỗi, nhưng thiệt hại đã xảy ra. Công ty, hiện có 75% hoạt động kinh doanh tại Nhật Bản, không có lựa chọn nào khác ngoài quan hệ chặt chẽ với Gottfried sau những dòng tweet không phù hợp.

1. Charlie Sheen

400px-Charlie_Sheen_March_2009Wikipedia

Giống như Amanda Bynes, chúng ta có thể dành cả một bài báo để hồi tưởng lại những dòng tweet khét tiếng của Charlie Sheen. Cho dù đó là cố gắng quay trở lại với những kẻ bắt nạt đang bắt con gái anh ta, chế nhạo Ashton Kutcher hay gửi những tin nhắn khó chịu cho người yêu cũ của anh ta, hai người đàn ông cũ không còn xa lạ với các cuộc tranh cãi trên twitter.

Tuy nhiên, có lẽ sai lầm lớn nhất của anh ấy đến khi đã tweet số điện thoại cá nhân của mình cho hơn 5 triệu người theo dõi trong khi cố gắng gửi một tin nhắn trực tiếp cho Justin Bieber, vì một lý do nào đó, vào năm 2011. Vì hàng nghìn tin nhắn và cuộc gọi, Sheen không còn cách nào khác. sự lựa chọn nhưng để ngắt kết nối số. Rất vui khi anh ấy vẫn chiến thắng.

Bạn nghĩ người nổi tiếng nào đã gặp sự cố trên Twitter lớn nhất?

Đánh giá post