Ngay cả những người nổi tiếng cũng không thể thoát khỏi sức hút của YouTube. YouTube có thể có hàng triệu người dùng nhưng vẫn có một số người dùng phải biết. Họ là những người nổi tiếng nhất của YouTube.

Những người nổi tiếng này đã xuất hiện trên các trang xã hội khác như twitter, facebook nhưng cũng đã trở thành tài khoản YouTube chính thức vì khả năng video của nó. Một điều cần được chú ý là những người nổi tiếng hiếm khi trả lời bất kỳ bình luận nào. Họ đã sử dụng YouTube như một giải pháp thay thế khác để làm nổi bật bản thân trước hàng triệu người dùng.

Năm danh sách YouTube nổi tiếng bao gồm những người hàng đầu trong công việc của họ. Họ có lượng người hâm mộ lớn theo dõi và đó là lý do tại sao họ đã mượn sự nổi tiếng của YouTube để giao tiếp với người hâm mộ thông qua đăng ký. Sau đây là năm Người nổi tiếng hàng đầu trên YouTube mà bạn nên biết:

michael-jacksonXem thêm: YouTube đưa ra 3 bản cập nhật cho các luồng trực tiếp

1. Michael Jackson – http://www.youtube.com/michaeljackson:
Nghệ sĩ giải trí được yêu thích nhất thế giới cũng có mặt trên YouTube. Tất nhiên, anh ấy không thể có một tài khoản người dùng đang hoạt động (hoặc có thể là anh ấy ở trên trời) nhưng có một kênh YouTube chính thức dành riêng cho Michael Jackson. Kênh này liệt kê gần 100 video bài hát như Billie Jean, Beat it, Black or White và nhiều video bán chạy khác.

Arnold Schwarzenegger
2. Arnold Schwarzenegger – http://www.youtube.com/GovSchwarzenegger
Sau khi trở thành Thống đốc California, Arnold Schwarzenegger đã đưa ý tưởng làm nổi bật các hoạt động của Chính phủ California lên YouTube. Tài khoản YouTube của anh ấy hiển thị nhiều kế hoạch, chính sách và các cuộc phỏng vấn của các cơ quan và ban ngành của California.

oprah-winfray-youtube-2
3. Oprah Winfrey – http://www.youtube.com/oprah:
Oprah Gail Winfrey, nhà phê bình nổi tiếng, nữ diễn viên truyền hình, nhà sản xuất và người dẫn chương trình trò chuyện nổi tiếng đánh dấu sự hiện diện của cô trên YouTube. Tại đây, cô ấy trình bày những điểm nổi bật của chương trình Oprah Winfrey và các cuộc nói chuyện hậu trường. Một câu đố thú vị mà tôi biết từ wiki là Oprah là tỷ phú da đen duy nhất trên thế giới.

obama-barack

Xem thêm: 10 quảng cáo thể thao hay nhất mọi thời đại

4. Barack Obama – http://www.youtube.com/barackobama:
Anh ấy ở khắp mọi nơi, có thể là twitter hoặc Facebook. Tổng thống thứ 44 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ thống trị Internet với 2.215.000 người theo dõi trên twitter tuyệt vời và 180.000 người đăng ký ấn tượng trên YouTube. Barack Obama sử dụng tài khoản này để phát các bài phát biểu của mình và các chính sách của Mỹ trong quần chúng.

Giáo hoàng Benedict-XVI
5. Giáo hoàng Benedict XVI từ Vatican – http://www.youtube.com/vatican:
Ngay cả Giáo hoàng Benedict của Vatican cũng có tài khoản trên YouTube. Kênh Vatican này truyền tải các thông điệp từ Giáo hoàng và Giáo hội Công giáo về các vấn đề lớn của thế giới.

Bài viết này có hữu ích không?

Hãy cho Trung An Corp biết nếu bạn thích bài viết. Đó là cách duy nhất chúng tôi có thể cải thiện.

Đánh giá post