Clubhouse đã giúp việc hỗ trợ những người sáng tạo yêu thích của bạn trên nền tảng trở nên dễ dàng hơn. Đây là cách bạn có thể gửi tiền cho họ.

Cách gửi tiền cho người sáng tạo trên Clubhouse

Clubhouse đã ra mắt Thanh toán, một tính năng kiếm tiền mới, nơi bạn có thể gửi tiền cho những người sáng tạo yêu thích của mình thông qua ứng dụng.

Dưới đây là tổng quan nhanh về Cách gửi tiền cho người sáng tạo trên Clubhouse.

Cho phép thanh toán để khen thưởng những người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội

Clubhouse hiện đã tham gia cùng những người thích trên Twitter trong việc bổ sung tính năng Thanh toán cho phép bạn thu hút người sáng tạo thông qua các ứng dụng của bên thứ ba. Và lợi ích cho những người có ảnh hưởng là họ có thể tạo thêm thu nhập để đầu tư trở lại vào nội dung của họ.

Nhưng Payments không phải là cách duy nhất mà Clubhouse giúp người sáng tạo kiếm tiền trên ứng dụng. Ứng dụng truyền thông xã hội cũng có một chương trình dành cho người sáng tạo.

Xem thêm: 5 cách tài khoản của bạn trên mạng xã hội có thể bị tội phạm mạng khai thác

Ra mắt vào tháng 3 năm 2020, chương trình dành cho người sáng tạo nhằm trang bị cho họ những kỹ năng cần thiết để tăng lượng người theo dõi — và sau đó kiếm tiền từ tài khoản của họ.

Một số điều cần lưu ý trước khi thanh toán trên Clubhouse

Khi sử dụng tính năng Thanh toán trên Clubhouse, bạn cần lưu ý hai điều. Chúng được liệt kê dưới đây:

1. Clubhouse xử lý các khoản thanh toán thông qua Stripe

Khi bạn gửi tiền cho người tạo, bạn sẽ nhận thấy một khoản phí nhỏ cho phí xử lý thẻ. Điều này sẽ được chuyển trực tiếp đến Stripe, đối tác xử lý thanh toán của Clubhouse.

2. Clubhouse Sẽ Không Cắt Khoản Thanh Toán Của Bạn

Không giống như các nền tảng truyền thông xã hội khác, công ty sẽ không lấy phần trăm các khoản thanh toán của bạn. Khi bạn gửi tiền cho người sáng tạo, họ sẽ nhận được 100% khoản thanh toán của bạn.

Cách gửi tiền cho người tạo nội dung trên Clubhouse

Clubhouse cung cấp cho bạn một loạt các tùy chọn tiêu chuẩn, bắt đầu từ $ 5. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đặt thủ công số tiền mà bạn cảm thấy thoải mái khi gửi.

Xem thêm: Cách sử dụng Snapchat Dark Mode trên iOS

Gửi tiền trên Clubhouse rất dễ dàng và thực hiện ba bước đơn giản. Đây là cách nó hoạt động:

  1. Nhấn vào hồ sơ của người sáng tạo mà bạn muốn thanh toán và đảm bảo rằng họ đã bật tính năng này.
  2. Cuộn xuống cuối màn hình và nhấn Cho tiền.
  3. Nhập số tiền bạn muốn gửi cho họ. Lần đầu tiên bạn làm điều này, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp chi tiết thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của mình. Sau khi bạn hoàn thành việc này, họ sẽ nhận được thanh toán.

Hỗ trợ những người sáng tạo nội dung của Clubhouse

Tính năng Thanh toán của Clubhouse là một cách tuyệt vời để hỗ trợ và thưởng cho những người sáng tạo nội dung yêu thích của bạn vì những nỗ lực của họ một cách thực sự. Gửi tiền rất dễ dàng và bạn có thể làm mọi thứ mà không cần chuyển sang ứng dụng khác.

Với tính năng Thanh toán cũng như các sáng kiến ​​khác của Clubhouse, người sáng tạo có thể kiếm thêm thu nhập để đầu tư trở lại vào việc tạo ra nội dung tốt hơn.

Theo dõi bản tin của Trung An Corp

Tham gia bản tin của chúng tôi để biết các mẹo công nghệ, đánh giá, sách điện tử miễn phí và các ưu đãi độc quyền!

Đánh giá post