Các nghiên cứu điển hình về video là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ vì chúng cung cấp bằng chứng cho những khách hàng tiềm năng rằng doanh nghiệp của bạn có thứ gì đó có giá trị để cung cấp. Yếu tố này rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ thành khách hàng.

Thông thường, những lời chứng thực và nghiên cứu điển hình được đưa vào cùng một con thuyền. Trong thực tế, chúng là hai thứ khác nhau. Lời chứng thực cho thấy khách hàng của bạn nói về trải nghiệm của họ với công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Mặt khác, các nghiên cứu điển hình là những câu chuyện dựa trên dữ liệu về các dự án thành công do bạn kể. Họ tuân theo định dạng giải pháp vấn đề đáng tin cậy cũ.

Dưới đây là một số thống kê ấn tượng về video nghiên cứu điển hình và chỉ nội dung video nói chung.

Lợi ích của video nghiên cứu điển hìnhLợi ích của video nghiên cứu điển hình

Vậy, các lợi ích của nghiên cứu điển hình bằng video là gì?

Lợi ích của nghiên cứu điển hình qua video

  • Họ thiết lập uy tín: Vì các nghiên cứu điển hình cho thấy sự thành công của các dự án trước đây của bạn, chúng xây dựng niềm tin thương hiệu và rất tốt trong việc giúp khách hàng tiềm năng của bạn hình dung những gì họ có thể mong đợi nếu họ chọn làm việc với bạn.
  • Tăng mức độ tương tác: Video nghiên cứu điển hình là cơ hội để bạn sáng tạo và kể một câu chuyện hấp dẫn về công việc trước đây của bạn.
  • Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng: loại nội dung này rất phù hợp cho giai đoạn cân nhắc trong hành trình của người mua.
  • Nổi bật: Các video nghiên cứu điển hình cần nhiều thời gian và công sức để thực hiện. Vì vậy, hầu hết các công ty không theo đuổi hình thức nội dung này. Nếu bạn quyết định tham gia, điều đó sẽ khiến bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
  • Có thể chia sẻ: Bạn có thể sử dụng một cách chiến lược video nghiên cứu điển hình của mình trên trang web, trang đích hoặc trên bất động sản trực tuyến thích hợp khác và tối ưu hóa cho SEO.

Bây giờ, nếu bạn bị thuyết phục, chúng ta sẽ nói chi tiết hơn về các nghiên cứu điển hình video để bạn có thể tận dụng nó.

Đọc thêm: YouTube Shorts ra mắt 4 công cụ sáng tạo mới

Cấu trúc video nghiên cứu điển hình

Trong video nghiên cứu điển hình của bạn, bạn nên hướng đến việc bao gồm các yếu tố cần thiết sau:

  • Mô tả ngắn gọn dự án
  • Nói về kế hoạch hành động của bạn
  • Tiết lộ kết quả

Các nghiên cứu điển hình, dù ở định dạng nào (video hay văn bản), đều phải chạm đến những điểm đã đề cập ở trên.

Tóm tắt dự án

Trong phần đầu tiên, hãy trình bày vấn đề để người xem có thể liên hệ vấn đề với tình huống của chính họ. Tỷ lệ cược là họ có thể đang phải đối mặt với một vấn đề tương tự. Nói về bất kỳ ràng buộc hoặc trở ngại nào đã có.

Trong phần tiếp theo, bạn có thể phân tích cách bạn đã vượt qua các rào cản và vượt qua các hạn chế khác. Điều này giúp tạo tiền đề và cho phép khán giả hiểu chính xác cách doanh nghiệp của bạn có thể trợ giúp.

Kế hoạch hành động

Tiếp theo, mô tả những giải pháp bạn đã nghĩ ra, cách bạn triển khai chúng và giới thiệu quy trình của bạn. Điều này sẽ cho phép khách hàng tiềm năng biết cách bạn thực hiện hành động và những gì làm việc với bạn trông như thế nào.

Kết quả

Cuối cùng, trình bày kết quả một cách dễ hiểu và hấp dẫn. Sử dụng các chỉ số cụ thể, chẳng hạn như dữ liệu và số liệu thống kê, để tạo ấn tượng với người xem. Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ có thể hình dung những gì bạn có thể cung cấp nếu họ muốn mua dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.

Với các video nghiên cứu điển hình, bạn có thể xây dựng uy tín trong ngành của mình, tương tự như các video dẫn dắt tư tưởng và chứng minh sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong hoạt động.

Bây giờ bạn đã biết hình thức nghiên cứu điển hình cơ bản và mức độ hiệu quả của những gã trai hư này, hãy cùng xem một số ví dụ sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Lựa chọn của chúng tôi về các nghiên cứu điển hình về video tốt nhất

1. Sonic #SquareShakes

Video của Sonic gây chú ý tốt. Hình ảnh, nhạc nền, mọi thứ lôi cuốn bạn. Trong nửa cuối, nó cho bạn thấy những kết quả ấn tượng thuyết phục người xem về tác động to lớn mà #SquareShakes đã có.

2. Savannah Lemon Loving – Nghiên cứu điển hình về Tiếp thị kỹ thuật số

Một video nghiên cứu điển hình thú vị và hấp dẫn trực quan khác về một chiến dịch thành công. Chỉ cho thấy rằng các nghiên cứu điển hình không cần phải nhàm chán!

Đọc thêm: Cách sử dụng quảng cáo trên YouTube để hỗ trợ SEM

3. Nghiên cứu điển hình về Coca-Cola

Nếu bạn Google “Nghiên cứu điển hình về video hay nhất”, điều này sẽ liên tục xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Và vì lý do chính đáng. Lời tường thuật, hình ảnh và ca khúc âm thanh kỳ quặc kết hợp rất tốt.

4. Nghiên cứu điển hình “Tự làm bánh mì kẹp thịt” của McDonald’s

Chúng tôi nghĩ rằng cái này là siêu sáng tạo. Việc sử dụng khay rất độc đáo và mang thương hiệu của McDonald’s. Một ví dụ tuyệt vời khác về cách một video nghiên cứu điển hình không cần phải trông giống như một phần nội dung chung chung của công ty.

5. Volkswagen – Nghiên cứu điển hình về nhiệm vụ đường phố

Video mang lại cho bạn ý thức về cộng đồng và giúp bạn hiểu rõ tác động của chiến dịch. Tất cả những chiếc xe và những người đi cùng nhau đều để lại ấn tượng. Một lần nữa, không nhìn hoặc cảm thấy cài cúc ở tất cả.

Bạn có mục yêu thích nào của riêng bạn không? Chia sẻ chúng trong bình luận!

Nếu bạn muốn có ý tưởng về những gì khác bạn có thể tạo để phát triển doanh nghiệp của mình, hãy xem bài đăng của chúng tôi trên Các video B2B sẽ biến đổi trò chơi truyền thông xã hội của bạn.

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét ưu và nhược điểm của video nghiên cứu điển hình để bạn biết chính xác những gì bạn đang gặp phải với loại nội dung này.

Ưu và nhược điểm của nghiên cứu điển hình về video

Ưu điểm

  • Video nghiên cứu điển hình có thể giúp bạn thiết lập uy tín trong ngành và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Đừng quên rằng bản thân định dạng video thu hút nhiều sự chú ý hơn so với các nghiên cứu điển hình dựa trên văn bản.
  • Chúng giúp khách hàng tiềm năng nhìn thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong ngữ cảnh, điều này làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên hữu hình hơn.
  • Thực tế là loại nội dung này được hỗ trợ với các dữ kiện cụ thể là một lợi thế bổ sung khác. Các kết quả nói cho chính họ và không có gì vượt trội hơn điều đó.
  • Bạn có thể tối ưu hóa các video nghiên cứu điển hình của mình cho SEO như cách bạn làm với các nội dung khác.
  • Bạn không bị giới hạn về phong cách và cách kể chuyện. Bạn có thể thử nghiệm những gì bạn quan tâm, chẳng hạn như hoạt hình, hành động trực tiếp hoặc kết hợp cả hai và tạo bất kỳ thứ gì bạn cho là lý tưởng cho đối tượng mục tiêu của mình.

Nhược điểm

  • Một nhược điểm của video nghiên cứu điển hình là thực tế là chúng mất thời gian để thực hiện.
  • Một điều khác cần xem xét là ngành bạn đang làm. Ví dụ: nếu bạn làm trong ngành công nghệ có nhịp độ nhanh, video nghiên cứu điển hình của bạn có thể nhanh chóng trở nên lỗi thời.

Nếu hạn chế về thời gian là mối quan tâm của bạn, thì bạn có thể thuê ngoài sản xuất video để trút bỏ gánh nặng trên vai.

Và đừng quên xem xét mức độ phù hợp trước khi bạn bắt đầu nghĩ đến việc chuyển nỗ lực sáng tạo nội dung của mình sang các video nghiên cứu điển hình. Kiểm tra xem nó có khả thi không, nếu nó được, sau đó bắt đầu.

Nếu bạn muốn được trợ giúp trong việc sản xuất video của mình, hãy để lại lời nhắn cho Trungancorp  nhé!

Đánh giá post