Trong một thời gian dài, các nhà tiếp thị trên Instagram đã gây khó khăn cho các công ty không có thương hiệu dễ chuyển thành hình ảnh trực quan.

Nếu bạn không có một sản phẩm thực tế hoặc tính thẩm mỹ hấp dẫn, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy như nền tảng không phải là thứ mà thương hiệu của bạn cần phải lo lắng. Nhưng ngày càng khó bỏ qua Instagram trong chiến lược truyền thông xã hội của bạn.

May mắn thay, việc tạo nội dung cho nền tảng cũng ngày càng trở nên dễ dàng, ngay cả khi thương hiệu của bạn không phải là thương hiệu mà bạn nghi ngờ để phát triển mạnh trên một ứng dụng trực quan như vậy.

Bởi vì nó không còn chỉ là một nền tảng cho hình ảnh, nó ngày càng là nơi mọi người tìm kiếm hầu hết mọi thứ, thậm chí cả tin tức.

Giữa các tính năng mới nhất được thêm vào nền tảng và xu hướng người dùng mà họ đã bật, nó chưa bao giờ dễ dàng hơn để đưa ra chiến lược tiếp thị trên Instagram cho một thương hiệu “không trực quan”.

Điều này đặc biệt xảy ra khi bạn đang tạo nội dung cho các kênh khác vì một số xu hướng phổ biến và hấp dẫn nhất hiện nay rất phù hợp để định vị lại nội dung.

Hãy xem làm thế nào có thể sử dụng lại nội dung với các tính năng phổ biến nhất của Instagram

1. Tóm tắt nội dung dài trong băng chuyền Instagram

Trước tiên, hãy nói về băng chuyền Instagram.

Rốt cuộc, đó là nơi họ lọt vào bảng xếp hạng các loại bài đăng hấp dẫn nhất trên Instagram.

tương tác băng chuyền instagramBăng chuyền là một cách hoàn hảo để chia sẻ nội dung dạng văn bản dài hơn mà bạn đã tạo cho các nền tảng khác, như bài đăng trên blog, ghi chú chương trình podcast, sách điện tử và email.

tương tác băng chuyền instagram

Cách bạn muốn thực hiện điều này tùy thuộc vào việc bạn đang tạo nội dung chỉ dành cho bản địa hay đang cố gắng hướng mọi người đến nội dung gốc.

Nếu bạn đang tạo băng chuyền chỉ dành cho người gốc cho Instagram, bạn có thể tóm tắt từng phần của nội dung dạng dài hơn trong 1-2 trang trình bày mỗi trang và sử dụng chú thích để giới thiệu tất cả và thu hút mọi người đủ để lướt qua.

Sau đó, ở mặt cuối cùng, hãy sử dụng CTA để thúc đẩy mức độ tương tác như nhận xét, chia sẻ và lưu.

Nếu bạn đang tạo một đoạn giới thiệu cho phần nội dung gốc, bạn có thể lấy một số trích dẫn hoặc chuỗi thông tin thú vị nhất để mọi người lướt qua.

Sau đó, bạn có thể sử dụng CTA trên trang trình bày cuối cùng để thúc đẩy mọi người truy cập toàn bộ nội dung.

2. Sắp xếp một loạt các bài đăng thành một Hướng dẫn Instagram

Một cách khác để tận dụng nội dung dạng văn bản dài hơn là quản lý Hướng dẫn Instagram.

Ban đầu được tạo ra như một cách để chia sẻ thông tin sức khỏe cộng đồng đáng tin cậy xung quanh COVID-19, tính năng này đang âm thầm được triển khai cho tất cả người dùng.

Tôi luôn là một fan hâm mộ của việc sắp xếp lại các bài đăng trên blog thành một loạt các phụ đề trên Instagram, nhưng không có cách nào để liên kết chúng lại với nhau thành một chuỗi, ngoài việc chỉ đơn giản là nói như vậy trong các chú thích. Điều này thay đổi với Hướng dẫn của Instagram.

Hướng dẫn cho phép bạn thu thập các bài đăng trước đây của mình thành một chuỗi có thể cuộn để tự chia sẻ. Chúng có các URL có thể chia sẻ, có thể được chia sẻ với các câu chuyện và nguồn cấp dữ liệu và nằm trong một tab dành riêng trên hồ sơ người dùng.

Vì vậy, bây giờ khi bạn chia nhỏ từng phần bài đăng trên blog thành chú thích Instagram của riêng nó, bạn có thể sử dụng tính năng này để cuộn chúng lại một lần nữa. Điều này cho phép người dùng dễ dàng nhận toàn bộ câu chuyện hoặc phần nội dung mà không cần rời khỏi nền tảng.

3. Thay đổi kích thước Video YouTube cho IGTV

Mặc dù IGTV không phải là một xu hướng mới như băng chuyền thông tin và hướng dẫn, nhưng tôi vẫn nhận thấy rất nhiều thương hiệu do dự khi tham gia vào nó, ngay cả khi họ đang tạo nội dung video trên các nền tảng khác như trang web, Facebook hoặc YouTube của họ. .

Để tiếp tục làm điều đó vào năm 2021 là bỏ qua một chiến thắng khá nhanh chóng.

Thật đơn giản và dễ dàng để cắt và thay đổi kích thước video để làm cho nó thân thiện với IGTV, đặc biệt là với các công cụ như mẫu để chỉnh sửa phần mềm hoặc công cụ dành riêng cho video xã hội, như Kapwing. Bạn thậm chí có thể sử dụng mô tả video YouTube của mình làm phụ đề IGTV và tải nó lên từ máy tính của bạn.

Khi bạn đưa nó vào hệ thống lớn hơn của mình, bạn sẽ mất thêm ít thời gian.

Ngoài ra, thuật toán của Instagram thích hiển thị video IGTV và người dùng ở đầu bên kia của thuật toán đó rất khao khát nội dung video.

Đó là một chiến thắng cho tất cả các bên.

4. Ảnh chụp màn hình Tweet hay nhất của bạn

Tiếp theo, đừng quên chụp màn hình các tweet hay nhất của bạn.

Và nếu bạn chưa sử dụng Twitter, hãy cân nhắc đăng những câu trích dẫn hay nhất của bạn.

Thậm chí có những mẫu thiết kế cho phép bạn tạo đồ họa trích dẫn trông giống như tweet mà không cần phải gửi một tweet thực tế.

Chọn bất kỳ tùy chọn nào cảm thấy đơn giản nhất đối với bạn.

Vì những lý do mà tôi vẫn chưa thực sự hiểu, các trích dẫn được chia sẻ dưới dạng ảnh chụp màn hình của các tweet có xu hướng hoạt động tốt hơn trên Instagram hơn là chia sẻ cùng một trích dẫn theo một phong cách hình ảnh khác.

(Nó thậm chí còn dẫn đến một trò đùa tuyệt vời từ Instagram của chính Twitter.)

Nếu bạn đang tạo nội dung bằng văn bản cho Twitter, điều đó làm cho việc định vị lại nội dung Instagram trở nên vô cùng dễ dàng.

Một số người (bao gồm cả tôi) thích “làm nổi bật họ” bằng ảnh nền hoặc hình ảnh có thương hiệu, nhưng điều đó thậm chí không cần thiết.

Tất cả những gì bạn cần làm là chụp ảnh màn hình.

5. Tạo Đoạn giới thiệu & Đoạn Video

Ngoài việc đăng toàn bộ YouTube hoặc các video dạng dài hơn lên IGTV, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ và quy trình làm việc tương tự để tạo các clip ngắn hơn quảng cáo toàn bộ phần.

Điều này cho phép bạn nhận nhiều bài đăng trên Instagram từ một video YouTube.

Giống như chia nhỏ các bài đăng văn bản thành một loạt bài đăng trên Instagram, điều này cho phép bạn tạo một loạt bài đăng mà mỗi bài tập trung vào một điểm thảo luận cụ thể từ video lớn hơn của bạn.

6. Tạo câu chuyện nổi bật về nội dung Instagram hay nhất của bạn

Mẹo định vị lại Instagram cuối cùng của tôi có một chút meta.

Ngoài việc chia sẻ nội dung từ các nền tảng khác lên nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn cũng chia sẻ mọi thứ từ nguồn cấp dữ liệu Instagram đến Câu chuyện trên Instagram của mình.

Người ta nghi ngờ rằng nhiều người dùng dành nhiều thời gian để xem qua các câu chuyện hơn là cuộn nguồn cấp dữ liệu, vì vậy điều này giúp họ xem nội dung nguồn cấp dữ liệu của bạn.

Hơn nữa, sau khi bạn chia sẻ điều gì đó với câu chuyện của mình, bạn có thể lưu nó vào Mục nổi bật của câu chuyện để nó nằm ở đầu tiểu sử của bạn dưới dạng nội dung mới.

câu chuyện nổi bật ví dụ

câu chuyện nổi bật ví dụ

Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho bất kỳ nội dung hoặc chuỗi nội dung cơ bản nào, cùng với việc sắp xếp nội dung Instagram của bạn thành các danh mục khác nhau để người dùng duyệt qua.

Làm cho Instagram trở nên dễ dàng

Hình ảnh đẹp và đầy khát vọng – thứ đã từng khiến hoạt động tiếp thị trên Instagram vượt quá tầm với của rất nhiều người trong chúng ta – đang trở thành một phần ít quan trọng hơn của nền tảng này, dành nhiều chỗ hơn cho thông tin đa phương tiện hữu ích và thú vị.

Bạn đã nỗ lực rất nhiều để tạo ra chỉ dành cho các nền tảng và trang web khác.

Vậy tại sao không chia sẻ chúng về nơi mà khách hàng của bạn đang ngày càng dành nhiều thời gian hơn?

Theo Trungancorp nghĩ, việc ưu tiên thay đổi vị trí cho Instagram là rất hợp lý.

Đánh giá post