Hầu hết các doanh nghiệp trong môi trường định hướng kỹ thuật số ngày nay đều biết tầm quan trọng của phương tiện truyền thông xã hội và phạm vi tiếp cận mà nó mang lại cho doanh nghiệp.

Nền tảng truyền thông xã hội cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng trong trường hợp khẩn cấp, làm nổi bật các sản phẩm và dịch vụ, thậm chí nhận được thông tin chi tiết thực sự từ khách hàng về kỳ vọng, mong muốn và nhu cầu.

LinkedIn chắc chắn không phải là ngoại lệ cho điều này.

Nền tảng định hướng việc làm cung cấp bầu không khí chuyên nghiệp cho nhiều hoạt động kinh doanh bao gồm tuyển dụng, giao tiếp nội bộ và các nhóm liên quan đến ngành để cung cấp thông tin, sự kiện và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, tất cả những đặc quyền này sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu khách hàng không thể tìm thấy doanh nghiệp ngay từ đầu.

Hoặc, nếu không có đủ thông tin trên hồ sơ và người dùng mất hứng thú – hoặc khả năng tìm hiểu những gì họ cần về công ty, thì tin nhắn thực sự có thể là vô ích.

Có rất nhiều cách khác nhau không phải có một hồ sơ LinkedIn có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn.

Nhưng lý do lớn nhất để có được một điều đó là tiềm năng mà nó tạo ra cho các đầu mối kinh doanh mới, các mối quan hệ đối tác và các cơ hội mà các thương hiệu có thể không tìm thấy ở những nơi khác.

Bắt đầu một trang công ty

Bước đầu tiên để đảm bảo mọi người có thể làm điều đó là đạt được khả năng hiển thị không phải trả tiền cho hồ sơ LinkedIn của bạn, không chỉ trên nền tảng, mà thông qua tìm kiếm không phải trả tiền và các công cụ khác sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập và quan trọng hơn là mức độ tương tác và các mối quan hệ.

Bắt đầu bằng cách tạo trang công ty của bạn, nếu bạn chưa tạo.

  • Bạn có thể làm như vậy bằng cách chọn tab Công việc ở bên phải biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên phải của cửa sổ.

Cách tạo & # 038; Tối ưu hóa Trang Công ty LinkedIn

  • Cuộn xuống cuối danh sách thả xuống và bạn sẽ thấy “Tạo Trang Công ty”.

Cách tạo & # 038; Tối ưu hóa Trang Công ty LinkedIn

  • Để làm như vậy, bạn cần chọn loại trang dựa trên doanh nghiệp của mình.

Cách tạo & # 038; Tối ưu hóa Trang Công ty LinkedIn

  • Sau đó, bạn sẽ bắt đầu điền các trường quan trọng liên quan đến Danh tính Trang, Chi tiết Công ty và Chi tiết Hồ sơ.

Đảm bảo Tên trang là tên doanh nghiệp chính thức và nhất quán với tất cả các hồ sơ trực tuyến khác.

Điều này sẽ đảm bảo Trang được thêm vào như một phần mở rộng chính thức của thực thể đang được xây dựng và lập chỉ mục trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.

Đối với URL công khai của LinkedIn, hãy cố gắng sử dụng thứ gì đó liên quan đến tên trang chính thức nếu tên doanh nghiệp chính xác không có sẵn. Tuy nhiên, hãy cố gắng sử dụng tên doanh nghiệp chính thức trước.

Đảm bảo thông tin chi tiết về công ty là chính xác, đặc biệt là loại ngành. Tất cả các đầu vào này đều có ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của Trang.

Để biết thông tin chi tiết về hồ sơ, hãy đảm bảo chọn biểu trưng nhất quán với thương hiệu, cụ thể là biểu trưng chính thức đại diện cho công ty trên web.

Nó phải rõ ràng và đáp ứng các khuyến nghị về kích thước cụ thể của LinkedIn, là 300 x 300px và JPG, JPEG hoặc PNG.

Biểu trưng giống nhau nên được sử dụng cho thương hiệu trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội và hồ sơ doanh nghiệp trên web.

Đối với dòng giới thiệu, hãy sử dụng khẩu hiệu thương hiệu đã được phê duyệt hoặc dòng giới thiệu tóm tắt doanh nghiệp nhưng cũng thu hút người dùng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp và có khả năng tin tưởng vào doanh nghiệp.

Bạn cũng nên sử dụng các từ khóa trong đó nếu có thể, nhưng nó phải tự nhiên và (các) từ khóa nên không phải chỉ được thêm vào vì “lý do SEO”.

Bạn sẽ cần chọn hộp xác minh để xác nhận rằng bạn có quyền đại diện cho thương hiệu mà bạn đang tạo trang làm bước cuối cùng trên trang này.

Sau đó nhấp vào “Tạo trang” và sau đó bạn sẽ được nhắc bắt đầu xây dựng trang của mình.

Xây dựng trang của bạn

Xây dựng Trang Công ty là điều thường bị bỏ qua trên LinkedIn và các nền tảng tương tự.

Nhưng Trungancorp không nghĩ như vậy.

Một hồ sơ hoàn chỉnh là một hồ sơ được tối ưu hóa.

LinkedIn làm cho mọi người biết rằng hồ sơ công ty hoàn chỉnh sẽ nhận được nhiều lượt xem hơn – thực tế là nhiều hơn 30% lượt xem mỗi tuần.

Số liệu thống kê tương tự tồn tại đối với hầu hết, nếu không phải tất cả, các nền tảng truyền thông xã hội.

LinkedIn cũng giúp bạn dễ dàng hoàn thành hồ sơ.

Ngoài việc đặt ra một quy trình từng bước để hoàn thành nó, nó cũng cung cấp một danh sách kiểm tra, được hiển thị trực quan trên đồng hồ hoàn thành.

Cách tạo & # 038; Tối ưu hóa Trang Công ty LinkedIn

Đồng hồ đo hoàn thành, như được gọi bởi LinkedIn, sẽ có sẵn cho quản trị viên trang từ bảng điều khiển quản trị chính thức được gọi là Chế độ xem quản trị viên của trang cho đến khi trang hoàn thành 100%.

Một trang sẽ hoàn thành khi toàn bộ danh sách kiểm tra được đánh dấu là hoàn thành, bao gồm:

  • Ngành công nghiệp
  • Quy mô công ty
  • URL trang web
  • Sự miêu tả
  • Logo
  • Địa chỉ đường phố
  • Nút tùy chỉnh
  • Bài viết đầu tiên của bạn
  • Thẻ băm

Di chuyển xuống danh sách kiểm tra, trường tiếp theo cần hoàn thành là mô tả.

Ngay cả LinkedIn cũng khuyến nghị bao gồm các từ khóa ở đây để giúp tăng khả năng hiển thị.

Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn là đại lý ô tô, thì mô tả của bạn phải bao gồm các từ khóa như [car], [vehicle]và thương hiệu ô tô hàng đầu được đại diện tại đại lý, nếu có, chỉ cần nêu tên một số.

Ngoài biểu trưng của trang, được trình bày ở trên, cần có ảnh bìa để tối ưu hóa hồ sơ thương hiệu. Nó phải có kích thước 1.128px x 191px và có thể là JPG, JPEG hoặc PNG.

Ảnh bìa mang lại sự linh hoạt hơn một chút so với biểu trưng, ​​vì vậy hãy tìm cách sáng tạo để miêu tả doanh nghiệp của bạn có thể tạo ấn tượng đầu tiên với nhiều người và nói lên những gì thương hiệu làm và / hoặc đại diện.

Giống như bất kỳ hồ sơ doanh nghiệp trực tuyến nào, vị trí doanh nghiệp rất quan trọng, đặc biệt là đối với một vị trí thực tế mà mọi người cần đến.

Ở đây, tính nhất quán cũng quan trọng như với các trường bắt buộc khác trong hồ sơ.

Tính năng nút tùy chỉnh cung cấp năm tùy chọn gọi hành động khác nhau:

  • Truy cập trang web (mặc định)
  • Liên hệ chúng tôi
  • Tìm hiểu thêm
  • Đăng ký
  • Đăng ký

Cách tạo & # 038; Tối ưu hóa Trang Công ty LinkedIn

Tất nhiên, bạn cũng có thể tùy chỉnh vị trí mà CTA đi đến đích URL cho từng hành động cụ thể.

Và có tùy chọn để tắt hoàn toàn nút tùy chỉnh ở góc trên bên phải.

LinkedIn-page-custom-button

Cuối cùng, trước khi đăng bài đầu tiên của bạn để hoàn thành danh sách kiểm tra thiết lập hồ sơ, hãy thêm ba thẻ bắt đầu bằng # liên quan đến các chủ đề quan trọng đối với thương hiệu của bạn.

Chúng phải là các chủ đề cấp cao liên quan trực tiếp đến thương hiệu như #cars, #cardealership, #bmwdealer, #newyorkcity, v.v. (khi gắn với ví dụ về đại lý ô tô).

Thu hút sự tham gia và tạo dựng niềm tin

Toàn bộ điểm của việc xây dựng và tối ưu hóa hồ sơ LinkedIn của công ty không chỉ là để gây chú ý trên web mà còn thu hút khách hàng tiềm năng đến với thương hiệu và trang của công ty thông qua mức độ tương tác có chất lượng.

Sự tương tác đó cuối cùng tạo dựng niềm tin với thương hiệu và những người vận hành nó, và đó cuối cùng có thể là yếu tố thúc đẩy khách hàng tiềm năng và hoạt động kinh doanh.

Tất nhiên, những thương hiệu tốt nhất không tập trung vào doanh số bán hàng và khách hàng tiềm năng.

Họ tập trung vào việc trở thành tài sản quý giá đối với những người mà họ tiếp cận, tuy nhiên điều đó có thể xảy ra.

Tốt nhất bạn nên hành động với khách hàng. Hãy ghi nhớ điều đó mỗi khi bạn đăng bài lên trang công ty LinkedIn của mình.

Đừng chỉ đăng lên LinkedIn để cho thấy rằng trang của bạn đang tồn tại.

Đăng có mục đích và cung cấp giá trị cho khán giả của bạn.

Điều đó sẽ giúp tạo ấn tượng quan trọng và khiến thương hiệu của bạn luôn được quan tâm hàng đầu khi đến thời điểm dựa vào thương hiệu cho một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Đánh giá post