Clip giúp các đoạn âm thanh có thể chia sẻ được ngay cả khi cuộc thảo luận trực tiếp đã kết thúc. Đây là cách sử dụng các clip của Clubhouse để chia sẻ đoạn mã âm thanh

Làm thế nào để sử dụng các clip của Clubhouse để chia sẻ đoạn mã âm thanh
Clubhouse sẽ cho phép bạn chia sẻ các clip ngắn từ các cuộc thảo luận trong Phòng với bạn bè và cộng đồng mạng xã hội chỉ bằng một lần nhấn nút.

Clubhouse đang giúp người sáng tạo phát triển với việc ra mắt một số tính năng, bao gồm cả Clip. Clip cho phép người nghe ghi lại và chia sẻ đoạn âm thanh ngắn của các cuộc thảo luận trên ứng dụng Clubhouse, đặc biệt hữu ích để chia sẻ những khoảnh khắc đáng chú ý trong cuộc thảo luận với bạn bè trong niche đó nếu họ không ở trên Clubhouse.

Xem thêm 9 cách để làm cho video trên Instagram của bạn trở nên hấp dẫn hơn

Clubhouse ra mắt Tính năng “Clip”

Clubhouse đã ra mắt Clip, một tính năng giúp các clip âm thanh có thể truy cập và chia sẻ được ngay cả khi cuộc thảo luận trực tiếp đã kết thúc. Clip cho phép khán giả trong phòng công cộng lưu 30 giây âm thanh gần đây nhất và chia sẻ ở bất kỳ đâu.

Điều đó có nghĩa là nếu bạn là một phần của cuộc thảo luận và bạn nghe thấy điều gì đó đặc biệt thú vị hoặc bạn nghĩ rằng bạn bè của bạn có thể thấy nội dung đó có liên quan hoặc thú vị, bạn có thể tạo một “clip” về nội dung đó và chia sẻ nó với một liên kết để tham gia phòng.

Vì Clubhouse nhận ra mối nguy hiểm khi cho phép mọi người chia sẻ các đoạn âm thanh ngắn ngoài ngữ cảnh, nên ứng dụng sẽ triển khai Clip ở phiên bản beta để thử nghiệm trước với một nhóm nhỏ người sáng tạo.

Làm thế nào để sử dụng các clip của Clubhouse để chia sẻ đoạn mã âm thanh

Người dẫn chương trình có thể quyết định xem họ có muốn khán giả của mình có thể chia sẻ các đoạn nội dung thảo luận của họ hay không. Nếu một máy chủ đã bật Clip, bạn sẽ có thể tạo clip từ cuộc thảo luận và chia sẻ nó trên bất kỳ nền tảng nào bạn muốn.

Bạn có thể tạo và chia sẻ Clip trên các nền tảng truyền thông xã hội như WhatsApp, Instagram, Twitter, Facebook và iMessage bằng cách chỉ cần chạm vào biểu tượng hình cắt kéo sẽ xuất hiện trên màn hình. Bạn thậm chí có thể lưu các đoạn trích này vào thư viện ảnh của mình.

Xem thêm Cách sử dụng các tùy chọn báo cáo tùy chỉnh phổ biến nhất của Sprout

Xin lưu ý rằng bạn phải ở trong Phòng ít nhất 30 giây trước khi có thể chia sẻ clip thảo luận.

Clip là một trong số các tính năng được Clubhouse ra mắt để giúp người sáng tạo phát triển. Khi người nghe chia sẻ các đoạn nội dung đáng nhớ và có liên quan của cuộc thảo luận với vòng kết nối của họ hoặc khán giả trên mạng xã hội, nhiều người sẽ tiếp xúc với nội dung từ người sáng tạo và câu lạc bộ, giúp họ phát triển.

Với Clubhouse cho phép người dùng mách nước cho người sáng tạo, điều này thậm chí có thể giúp người sáng tạo kiếm được nhiều tiền hơn trên ứng dụng khi lượng khán giả và mức độ phổ biến của họ tăng lên.

Trung An Corp chúc bạn thực hiện thành công!

Đánh giá post