Giờ đây, bạn có thể tạo Cuộc thăm dò ý kiến ​​trên Reddit, với nền tảng truyền thông xã hội cuối cùng đã hỗ trợ Cuộc thăm dò ý kiến ​​như một loại bài đăng mới

Reddit hiện chính thức hỗ trợ Cuộc thăm dò ý kiến, với nền tảng truyền thông xã hội giới thiệu chúng như một loại bài đăng mới. Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo Cuộc thăm dò ý kiến ​​trên Reddit mà không cần sử dụng dịch vụ của bên thứ ba để làm như vậy. Và Cuộc thăm dò có thể về (hầu như) bất cứ điều gì.

Bạn luôn có thể đăng một cuộc thăm dò trên Reddit. Tuy nhiên, do thiếu hỗ trợ chính thức, bạn đã phải sử dụng trang web của bên thứ ba để làm như vậy. Cho đến bây giờ. Sau khi thử nghiệm tính năng này trong vài tháng, Reddit Polls hiện đã có sẵn trên trang web.

Reddit Polls giúp bạn đo lường ý kiến ​​của mọi người

Cách tạo cuộc thăm dò ý kiến ​​trên Reddit

Trong một bài đăng trên / r / thông báo /, Reddit mô tả Cuộc thăm dò ý kiến ​​là “một loại bài đăng hoàn toàn mới khuyến khích những người xem lại chia sẻ ý kiến ​​của họ thông qua biểu quyết.” Bất kỳ ai cũng có thể tạo Cuộc thăm dò ý kiến ​​và sau đó bỏ phiếu trong Cuộc thăm dò ý kiến ​​đó. Các cuộc thăm dò được hỗ trợ trong tất cả các subreddits ngoại trừ các cộng đồng chỉ có văn bản.

Để tạo Cuộc thăm dò ý kiến ​​trên Reddit, hãy mở subreddit mà bạn muốn đăng lên và nhấp vào “Tạo bài đăng”. Chọn “Thăm dò ý kiến” và nhập tiêu đề, câu hỏi bạn muốn hỏi và câu trả lời bạn muốn đưa ra. Cuối cùng, chọn “Độ dài biểu quyết” và nhấp vào “Đăng”.

Reddit Polls không thể được chỉnh sửa sau khi được xuất bản, vì vậy hãy đảm bảo bạn kiểm tra kỹ mọi yếu tố trước khi đăng. Cũng như bỏ phiếu trong Cuộc thăm dò ý kiến, người dùng Reddit có thể để lại nhận xét về nó. Có nghĩa là cuộc tranh luận có thể tiếp tục ngoài hành động biểu quyết đơn giản.

Xem thêm: Tài khoản Instagram giáo dục tốt nhất cho sinh viên

Bạn có thể tạo và bỏ phiếu trong Cuộc thăm dò ý kiến ​​trên Android (nhớ cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng), iOS và phiên bản Reddit mới trên web. Tuy nhiên, trên web di động và phiên bản Reddit cũ, trong khi bạn có thể bỏ phiếu, bạn không thể tạo Cuộc thăm dò ý kiến.

Reddit là gì và nó hoạt động như thế nào?

Các cuộc thăm dò chỉ là sự bổ sung mới nhất cho Reddit — và một cuộc thăm dò được chào đón — với nền tảng truyền thông xã hội thường xuyên tung ra các tính năng mới. Tuy nhiên, nếu bạn hoàn toàn mới sử dụng Reddit, hãy nhớ đọc bài viết của Trung An Corp giải thích Reddit là gì và nó hoạt động như thế nào.

Xem thêm: Cách mở khóa ống kính và bộ lọc Snapchat ẩn

Đánh giá post