TikTok đã phát triển đáng kể trong một khoảng thời gian ngắn, với hàng tỷ lượt tải xuống trên toàn thế giới. Và đối với một số ít người may mắn, nó cũng mang lại một nguồn thu nhập.

Do đó, trở thành một “TikToker” đã trở thành một mục tiêu đích thực đối với nhiều người. Nhưng TikTokers thực sự kiếm được bao nhiêu tiền? Cùng Trung An Corp khám phá nhé.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền trên TikTok?

Tạo video TikTok rất đơn giản và khả năng tiếp cận này đã tạo ra một thế hệ nghệ sĩ kỹ thuật số mới. Nhiều người trong số này kiếm được hàng nghìn đô la từ video của họ mỗi tháng.

Mặc dù thu nhập phụ thuộc vào vị trí bạn ở hoặc số lượng người theo dõi bạn có, nhưng một TikToker với một triệu người theo dõi có thể mong đợi có khả năng kiếm được từ 1.000 đô la đến 30.000 đô la mỗi tháng.

Trung bình, một người sáng tạo có nửa triệu người theo dõi hoặc lượt xem có thể kiếm được tới 450 đô la một tháng. Để tính toán số tiền người sáng tạo có thể kiếm được cho mỗi lượt xem từ một bài đăng được tài trợ, bạn cần lưu ý rằng khoản thanh toán cho các quảng cáo được tài trợ được tính cho mỗi 1000 lượt xem. Trong trường hợp đó, đối với nửa triệu lượt xem, nếu tổng thu nhập là 450 đô la, thu nhập cho 1000 lượt xem sẽ trở thành 0,90 đô la.

Xem thêm: Cách truy cập Twitter Spaces mà không cần tài khoản Twitter

Khi bạn đang quảng cáo một số ứng dụng hoặc dịch vụ trong video của mình, bạn có thể hy vọng kiếm được $ 100 hoặc $ 200 cho mỗi bài đăng nếu bạn có khoảng nửa triệu người theo dõi. Nếu bạn mới bắt đầu, có thể khó nhận được các giao dịch và tài trợ thương hiệu trả tiền cao.

Có một cách khác để kiếm tiền trên TikTok. Người sáng tạo có thể phát trực tiếp trên Drama Queen, nơi họ nhận quà từ người xem và người theo dõi. Nếu ai đó tặng người sáng tạo một nữ hoàng phim truyền hình, họ sẽ tiếp tục kiếm được 52 đô la. Tuy nhiên, có một điểm khó khăn. Không phải tất cả người sáng tạo đều có thể phát trực tiếp trên TikTok. Bạn phải có một số lượng người theo dõi nhất định để có thể làm điều đó.

Những người có ảnh hưởng lớn kiếm được bao nhiêu trên TikTok?

Forbes đã công bố danh sách những ngôi sao được trả lương cao nhất TikTok lần đầu tiên vào năm 2020. Theo đó, Addison Rae Easterling đứng đầu danh sách. Cô ấy đã kiếm được con số khổng lồ 5 triệu đô la trong một năm. Charli D ‘Amelio đứng thứ hai, kiếm được 4 triệu đô la vào năm 2020, trong khi chị gái của cô là Dixie D’ Amelio chiếm vị trí thứ ba trong danh sách – kiếm được 2,9 triệu đô la.

Bài viết được tài trợ là một cách khác mà nhiều người kiếm tiền trên TikTok. Ví dụ: Charli D’Amelio – người có hơn 126 triệu người theo dõi – có thể kiếm được hơn 50.000 đô la cho loại nội dung này. Trong khi đó, Loren Grey – với hơn 40 triệu người theo dõi – có thể kiếm được 15.000 đô la trở lên.

Những người có ảnh hưởng kiếm tiền trên TikTok như thế nào?

Không giống như Twitter hay Facebook, TikTok không chia sẻ doanh thu quảng cáo của mình với những người tạo ra nó. Tuy nhiên, những gì nó làm là những người sáng tạo trả tiền có 100.000 người theo dõi video của họ. Công ty thực hiện điều này bằng cách sử dụng Quỹ người sáng tạo trị giá 1 tỷ đô la của TikTok.

Tuy nhiên, thu nhập từ Quỹ sáng tạo không nằm trong kế hoạch lớn của mọi thứ. Hơn nữa, hầu hết các TikTokers hoàn toàn không kiếm được tiền. Đó là lý do tại sao hầu như tất cả những người sáng tạo đều làm việc với các hoạt động quảng bá bài hát và các hợp đồng tài trợ thương hiệu để tạo thêm thu nhập.

Người sáng tạo cũng kiếm tiền từ việc tư vấn, cùng với việc đưa ra các đề xuất của chuyên gia về các chủ đề thích hợp mà họ có kiến ​​thức.

Liên quan: Làm thế nào để thay đổi trạng thái trực tuyến Discord của bạn và ý nghĩa của nó

Trở thành “TikTok Nổi tiếng” Có thể Tương đương Tiền bạc

Với một số ngôi sao TikTok hàng đầu kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm, bạn biết rằng việc trở thành “TikTok nổi tiếng” có thể mang lại lợi nhuận lớn — và thật dễ hiểu tại sao nhiều người có tham vọng làm như vậy.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để “TikTok nổi tiếng”, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với phương pháp quảng bá bài hát đã được thử nghiệm và thử nghiệm nhiều nhất. Sau đó, bạn có thể xây dựng và thử nhiều thứ hơn. Và hãy nhớ rằng: không có con đường nhanh chóng dẫn đến thành công.

Đánh giá post