Ngoài những dịp và sự kiện đặc biệt, Google đã giữ cho thiết kế của YouTube khá chuẩn và trung tính với màu sắc mặc định. Tuy nhiên, với Stylish, một tiện ích mở rộng miễn phí của Firefox và Chrome, người dùng có thể dễ dàng cá nhân hóa trình phát YouTube chỉ với một vài thao tác nhanh chóng. Dưới đây là cách tải mèo Nyan hoặc thanh tiến trình màu yêu thích của bạn trong YouTube.

Tùy chỉnh Trình phát YouTube và Thanh tiến trình

Trước hết, hãy tiếp tục và cài đặt Stylish dưới dạng tiện ích mở rộng của Chrome hoặc dưới dạng tiện ích bổ sung của Firefox. Tiện ích mở rộng cụ thể này cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của bất kỳ trang web nào bằng các tập lệnh CSS / JS đơn giản.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ cần một số tập lệnh sẽ thay đổi các yếu tố thiết kế của YouTube mà bạn có thể chọn tại đây. Không phải ai trong số họ cũng đáng để kiểm tra, do đó, đây là một số điểm thú vị,

#. Thanh tiến trình của Nyan Cat trên YouTube

mèo nyan youtube gtricks

Bạn có thể tải Nyan Cat nổi tiếng của uber chạy trên thanh tiến trình từ script này. Nhấn vào nút “Cài đặt với phong cách”, làm mới YouTube và bạn đã hoàn tất. Các yếu tố khác, mặc dù, sẽ không thay đổi.

#. Cá nhân hóa trình phát YouTube với màu tùy chỉnh

Màu tùy chỉnh trong gtricks Youtube

Thay vì cài đặt các chủ đề đã được thiết kế sẵn, bạn có thể chọn các sắc thái tùy chỉnh và cá nhân hóa trình phát của YouTube dựa trên yêu cầu của bạn. Đi tới trang này và bạn sẽ khám phá một số trình đơn thả xuống để thay đổi các thành phần cụ thể bao gồm loại, màu sắc, thẻ HD và hơn thế nữa. Cài đặt nó khi nó đã sẵn sàng.

#. Nhận Lightsaber Bar trên YouTube

Vài tháng trước, Google đã giới thiệu các chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao trên tất cả các nền tảng của mình. Tuy nhiên, chúng hiện đã ngừng hoạt động nhưng với tập lệnh Phong cách, bạn có thể lấy lại chúng. Cài đặt chủ đề có sẵn trên trang này và thưởng thức lại chủ đề lightsaber.

Lightsaber dưới dạng thanh tiến trình - Gtricks

Mặc dù vậy, có vô số chủ đề có sẵn trên Userstyles.org không chỉ có thể được áp dụng trên YouTube mà còn trên các trang web khác. Ví dụ: cài đặt tập lệnh này để có chủ đề không gian động trên tìm kiếm của Google. Các trang web như Facebook cũng có thể được tùy chỉnh bằng công cụ Stylish và nó có sẵn trên các nền tảng chính bao gồm Chrome, Firefox, Opera và Safari.

Xem thêm: Hướng dẫn thời điểm thích hợp để đăng trên mạng xã hội

chủ đề google - Gtricks

Cách quản lý và vô hiệu hóa chủ đề về phong cách

Để tắt bất kỳ tập lệnh cụ thể nào, hãy nhấn vào biểu tượng “S” nhỏ có trên thanh tiện ích mở rộng, sau đó là “Quản lý kiểu đã cài đặt”. Trong đó, bạn có thể chỉnh sửa, xóa hoặc thậm chí cập nhật các chủ đề cụ thể đã được cài đặt. Ngoài ra, Stylish thậm chí còn cung cấp một trình soạn thảo gốc nếu bạn muốn viết kịch bản của riêng mình. Để tắt tất cả các kiểu, có một tùy chọn nằm trong menu “S”.

management_themes_stylish

Liên quan: Cách tải Video TikTok trên PC và Di động

Đó là tất cả, hãy cho Trung An Corp biết nếu chúng tôi bỏ lỡ điều gì đó và cho chúng tôi biết chủ đề Phong cách yêu thích của bạn trong phần nhận xét bên dưới.

Bài viết này có hữu ích không?

Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn thích bài viết. Đó là cách duy nhất chúng tôi có thể cải thiện.

Đánh giá post