Trừ khi bạn có ngân sách quảng cáo khổng lồ, việc trả tiền cho lượt Thích trên Facebook sẽ không còn giá trị như cách đây 5 năm. Rốt cuộc, phạm vi tiếp cận không phải trả tiền trên Facebook đã chết khá nhiều, phải không? Dưới đây là cách nhận thêm lượt thích trên Facebook miễn phí

tại sao-quảng cáo-trên-facebook-không phải trả tiền-phạm vi tiếp cận-từ chối

Tuy nhiên, vẫn có một số giá trị nhỏ trong việc có một số lượng lớn các lượt thích trang. Nếu không có gì khác, Lượt thích đóng vai trò như một hình thức bằng chứng xã hội. Nhiều lượt thích hơn khiến bạn trở nên nổi tiếng với những người mới khám phá thương hiệu của bạn. Và việc có nhiều người theo dõi hơn mang lại cho bạn một chút phạm vi tiếp cận không phải trả tiền.

Nếu bạn quản lý một trang kinh doanh trên Facebook và chạy quảng cáo Facebook, hãy xem: Tôi đã tình cờ gặp một vụ hack kỳ lạ cho phép bạn mời những người thực sự đã tương tác với nội dung của bạn Thích trang của bạn – và bạn không phải trả một xu nào. Cho đến nay, tôi rất thích kết quả.

Xem thêm: Làm thế nào để tiếp thị thông qua một nhóm Facebook thương hiệu

Nút mời “ẩn” của Facebook

Trước khi đi xa hơn, tôi muốn rõ ràng. Tôi không biết nút Mời này là một tính năng ẩn hay thứ gì đó mà Facebook đang thử nghiệm trong bản beta. Điều này dường như không có sẵn trên mọi tài khoản Facebook nên bạn có thể có hoặc không.

Ngoài ra, những gì tôi sẽ thảo luận không phải là tùy chọn mời mà Facebook đã cung cấp cho chúng tôi trong nhiều năm (“Mời bạn bè thích trang này”). Với tùy chọn đó, bạn chỉ được mời bạn bè của mình.

Không, nút Mời ẩn mà tôi đã tìm thấy hoàn toàn khác. Nó mở ra cho bạn khả năng tiếp cận một lượng khán giả mới và lớn hơn nhiều ngoài những người đã Thích trang của bạn.

Để tìm hiểu xem tài khoản của bạn có quyền truy cập vào nút Mời này hay không, hãy truy cập Trang Facebook của bạn hoặc ứng dụng Facebook (chỉ ứng dụng Facebook thông thường, không phải Ứng dụng quản lý trang Facebook, dường như không có tính năng này).

ẩn-facebook-mời-nút

Nhấp vào những người đã tương tác với bài đăng của bạn. Bạn sẽ thấy ba loại nút:

  • Mời – Đây là nút mới mà tôi chưa thấy bao giờ. Nhấp vào đây sẽ mời người đã tương tác với bài đăng của bạn Thích trang của bạn.
  • Đã thích – Đây là những người đã Thích trang của bạn rồi.
  • Được mời – Đây là những người mà bạn đã gửi lời mời, nhưng vẫn chưa nhận lời.

Hạn chế của nút mới

Có giới hạn về số lượng lời mời bạn có thể gửi mỗi ngày. Nó dường như nằm trong khoảng từ 500 đến 1.000.

Khi bạn đã đạt đến giới hạn của mình, Facebook sẽ cho bạn biết nhiều điều. Hãy kiểm tra lại sau một hoặc hai ngày để xem liệu bạn có thể bắt đầu mời thêm những người đã tương tác với bài đăng của bạn hay không.

Ngoài ra, nút Mời dường như đến và đi một chút ngẫu nhiên. Thật kỳ lạ, nó không xuất hiện lần nào. Đôi khi nó có, đôi khi nó không.

Kết quả?

Nói chung, tôi đã thấy một tỷ lệ chấp nhận từ 15 đến 20 phần trăm. Đó là cao một cách vô lý.

Nhưng nó có ý nghĩa. Bạn đang nhắm mục tiêu những người đã bày tỏ sự quan tâm đến trang của bạn bằng cách thích các cập nhật của bạn. Tôi sử dụng tiếp thị lại để những người không kết nối với tôi trên Facebook sẽ nhìn thấy quảng cáo của tôi.

Trong vài tuần qua, tôi đã thêm gần 1.000 người hâm mộ bằng nút Mời này. Nó không phải là thư rác! Bạn đang thêm chúng một cách hữu cơ.

get-more-facebook-page-like-hack

Điều siêu hài hước là mọi người thậm chí đã gửi lời cảm ơn. Họ cảm thấy vinh dự khi tôi mời họ đến trang của tôi!

Thích!

Tôi chắc chắn thích tỷ lệ chuyển đổi – cứ 5 người tôi mời tham gia thì có 1 người thích trang của tôi. Và bạn không thể đánh bại giá cả.

Khi bạn chạy chiến dịch Thích có trả tiền, bạn không biết chắc ai sẽ là người cuối cùng Thích trang của bạn. Đó có thể chỉ là một số người ngẫu nhiên, người thậm chí không quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hoàn toàn vô giá trị.

Tuy nhiên, với nút Mời này, bạn biết mọi người đã tương tác với nội dung của bạn nên họ có nhiều khả năng Thích hơn. Hy vọng rằng bạn có thể giữ xu hướng tích cực của họ đối với thương hiệu của bạn và chuyển họ từ người hâm mộ thành khách hàng.

Muốn có thêm mẹo để tăng phạm vi tiếp cận Facebook không phải trả tiền của bạn?

Hãy xem bài đăng mới của Trung An Corp về Hacking Thuật toán nguồn cấp dữ liệu tin tức của Facebook, với năm mẹo hay nhất của tôi để lấy lại phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của bạn.

Đánh giá post