Nâng cao danh tiếng của bạn (hoặc sửa chữa một vấn đề danh tiếng) có vẻ rất dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là tạo nội dung thực sự tuyệt vời, mỗi ngày và đảm bảo rằng nhiều người xem nội dung đó và cảm thấy có động lực để chia sẻ nội dung đó.

Một miếng bánh, phải không?

Không hẳn là chính xác lắm.

Một số ngày, các ý tưởng không thực sự chảy. Các từ sẽ không di chuyển giữa não và bàn phím, và khi điều đó xảy ra, thật khó để tìm ra nội dung thực sự hát. Những ngày khác, thời gian là một vấn đề. Các dự án khác cần được chú ý ngay lập tức, còn lại rất ít thời gian để viết chuyên sâu.

Đây là một mẹo.

Nếu bạn không có nội dung của riêng mình để chia sẻ, bạn có thể nhận được sự thúc đẩy mà bạn đang tìm kiếm bằng cách quảng bá về nội dung mà người khác đã tạo. Và tôi cũng không nói về việc chỉ nhấn nút “chia sẻ”. Tôi đang nói về việc quản lý nội dung và chia sẻ nội dung đó theo cách có ý nghĩa với khán giả đáng tin cậy. Làm điều đó, và bạn sẽ nâng cao danh tiếng của mình ngay lập tức, ngay cả khi bạn không bao giờ tạo một chút nội dung nào của riêng mình.

Dưới đây là kế hoạch 4 bước có thể giúp bạn chia sẻ như một bậc thầy.

chia sẻ xã hội

1. Tóm tắt (Đừng lo lắng) Nội dung

Bất kỳ trang web truyền thông xã hội nào ngoài đó sẽ cho phép bạn chia sẻ nội dung của người khác chỉ bằng một cái bấm nút. Bạn có thể chia sẻ trên Facebook, Pinterest và Twitter trong thời gian cần thiết để bạn nuốt một ngụm nước. Nó là dễ dàng.

Nhưng trong không gian xã hội lộn xộn, nó phải khác một chút.

Ví dụ: vào tháng 2, Bloomberg đã báo cáo rằng các tweet sẽ sớm hiển thị lại trên kết quả tìm kiếm của Google, điều này có thể giúp bạn lấy thêm một phần khác của chiếc bánh SERP khi mọi người tìm kiếm tên của bạn. Nhưng, điều gì sẽ xảy ra nếu tweet của bạn giống với 10.000 tweet khác? Điều gì sẽ xảy ra nếu nó chứa các chữ cái, dấu câu và thẻ bắt đầu bằng # giống nhau? Nếu bạn nghĩ rằng nó sẽ được lập chỉ mục và / hoặc được chú ý, bạn có thể đã nhầm.

Thoát khỏi đám đông bằng cách thử sức sáng tạo của bạn. Gọi ra một thống kê mà bạn yêu thích, trích dẫn một đoạn văn đặc biệt xúc tích hoặc đánh máy phản ứng của bạn. Hãy nói về tác phẩm và bạn đang tạo ra nội dung có thể khiến bạn chú ý.

Xem thêm: Lý do Snapchat là một ứng dụng tuyệt vời cho quảng cáo trực tuyến

2. Lấy một hình ảnh

Một số trang mạng xã hội đang trải qua một mối tình lãng mạn mới bắt đầu với video. Ví dụ, Advertising Age gợi ý rằng người Mỹ đăng video trên Facebook nhiều hơn 94% trong năm nay so với một năm trước. Những bức ảnh chuyển động đó có thể bắt mắt và khi chúng xuất hiện, các cú nhấp chuột có thể nhanh chóng theo sau.

Nếu phần bạn đang trích dẫn đi kèm với video, hãy lấy hình ảnh đó và chia sẻ. Đó là một cơ hội quá tuyệt vời để bỏ lỡ. Nhưng nếu tất cả những gì bạn có thể tìm thấy là một bức ảnh (và hầu hết các mục blog và bài báo đều có những bức ảnh đó), thay vào đó, đừng ngại liên kết đến hình ảnh đó. Bằng cách đặt một hình ảnh trong phần chia sẻ của mình, bạn đang cung cấp một cái nhìn trước về nội dung bạn đang chia sẻ và bạn có thể buộc người đọc của mình mở phần để xem phần còn lại của bài viết.

Nếu phần không có hình ảnh hoặc video, hãy tìm kiếm của riêng bạn. Đăng ký một dịch vụ như Shutterstock để truy cập thư viện ảnh, truy cập Freedigitalphotos.net để khai thác các hình ảnh miễn phí hoặc lấy máy ảnh kỹ thuật số của bạn ra và chụp một vài bức ảnh gốc để chứng minh quan điểm của bạn. Hình ảnh quan trọng, vì vậy hãy làm những gì bạn phải làm để có được chúng.

3. Thêm Hashtag

Ngày nay, ai cũng ghét thẻ bắt đầu bằng #, đặc biệt là vì chúng rất dễ sai. Nhấn vào thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành sai và bạn có thể bị lôi kéo vào một cuộc trò chuyện không tốt cho huyết áp hoặc danh tiếng của bạn. Đó chỉ là những gì đã xảy ra với DiGiorno vào năm 2014, khi một người quản lý phương tiện truyền thông xã hội nhảy vào một thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành để bán bánh pizza và cuối cùng bị đưa ra ánh sáng của bạo lực gia đình. Ầm ĩ.

Tuy nhiên, thẻ bắt đầu bằng # có thể giúp mọi người tìm thấy nội dung của bạn. Chúng hoạt động giống như tốc ký để giải thích thông điệp bên trong của tác phẩm của bạn. Đó là lý do tại sao bạn cần đưa chúng vào các bài đăng trên mạng xã hội của mình.

Lời khuyên của tôi? Đừng cố gắng bắt kịp một xu hướng đang diễn ra. Chỉ cần chọn một từ (như “tiếp thị” hoặc “chó” hoặc “trang trí”) có chứa khái niệm cốt lõi từ bài viết của bạn. Sau đó, bao gồm thẻ đó trong tác phẩm của bạn.

Bao gồm một thẻ bắt đầu bằng # có thể tăng sức mạnh cho tweet của bạn lên 16 phần trăm, giả sử các chuyên gia tại Twitter, vì vậy chúng quan trọng là phải đi đúng và quan trọng để đưa vào. Nếu bạn tự viết chúng, bạn sẽ nhận được tất cả các lợi ích mà không có rủi ro.

4. Sử dụng Kêu gọi hành động

Trên các trang tiểu blog như Twitter, không gian là một vấn đề. Bạn có thể không có chỗ để đưa ra tất cả những ý tưởng ngọt ngào của mình khi không gian nhân vật của bạn bị hạn chế. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng một trang web như Google+ hoặc Facebook, bạn có thể có nhiều chỗ hơn để chơi. Và nếu bạn làm vậy, hãy tìm cách để tăng mức độ tương tác.

Hãy coi các bài đăng của bạn như một cơ hội để bắt đầu cuộc trò chuyện với độc giả của bạn.

Yêu cầu họ:

  • Chia sẻ một giai thoại
  • Đồng ý hoặc không đồng ý với ý tưởng của bạn
  • Đưa ra một mẹo khác
  • Chỉ cần nói xin chào

Thêm điểm gọi hành động làm cho mạng xã hội trở nên xã hội hơn, vì bạn sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện thay vì la hét vào hư vô. Và mỗi cuộc trò chuyện nhỏ bạn có thể làm tăng danh tiếng của bạn, đặc biệt nếu bạn kết thúc việc chia sẻ những mẩu tin quan trọng trong cuộc nói chuyện của mình.

Xem thêm: Khoa học thuyết phục trong truyền thông xã hội

Tại sao không bắt đầu?

Khi bạn thành thạo các bước này, bạn sẽ có thể chia sẻ tất cả các loại nội dung trong nháy mắt và điều đó thực sự có thể giúp mở rộng phạm vi tiếp cận và cải thiện danh tiếng của bạn, ngay cả vào những ngày bạn bị chặn bởi người viết.

Tại sao bạn không thực hành với bài viết này? Chỉ cần thử chia sẻ nó trên các trang web xã hội của bạn, và sau đó quay lại để thả cho tôi một ghi chú để cho tôi biết mọi thứ đã đi xuống như thế nào. Trung An Corp muốn nghe suy nghĩ của bạn trong phần bình luận.

Chúc may mắn và chia sẻ vui vẻ!

Đánh giá post